[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เลิฟกล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ชเตฟาน คุนซ์ โค้ชทีมชาติเยอรมนีชุดยู 21 จะเรียกตัวโทมัส มุลเลอร์ บินไปลุยศึกโอลิมปิกด้วย  VIEW : 2086    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:58:14   

 

 

มีเหตุมีผลมากมายก่ายกองที่กลุ่มชาติเยอรมนีควรจะพกสตาร์กองหน้าจากบาเยิร์น มิวนิค ไปฝ่าศึกโอลิมปิก 2020 ที่กรุงเมืองโตเกียวด้วย ปัจจุบันว่าที่ตำนานกลุ่ม “เสือใต้” พึ่งจะถูกเฮ้ดผู้ฝึกสอนกลุ่ม “อินทรีเหล็ก” ชุดใหญ่ โยอาคิม เลิฟ รวมทั้งโอลิเวอร์ เบียร์สดโฮฟ กุนซือชาติเยอรมนีออกมากล่าวสนับสนุนว่าเขาเหมาะติดกลุ่มชาติชุดไปฝ่าศึกเมืองโตเกียวโอลิมปิกด้วย
เลิฟกล่าวว่ามีความน่าจะเป็นไปได้ที่ชเตฟาน ลุกนซ์ ผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติเยอรมนีชุดยู 21 จะเรียกตัวโทมัส มุลเลอร์ บินไปฝ่าศึกโอลิมปิกด้วย “ผมพบสเตฟาน ระอุนซ์ตอนก่อนวันคริสต์มาส แล้วก็พวกเราได้ปรึกษาอะไรกันบางเรื่อง ศึกบอลยูโรแล้วก็โอลิมปิกนั้นใกล้เข้ามาแล้ว เป็นสองรายการใหญ่ เขาบอกชื่อนักฟุตบอลมาสองสามผู้ที่บางทีอาจเป็นตัวเลือกสำหรับเขา มันเป็นการตกลงใจของเขาเอง”

“ยังเพียงพอมีเวลาอยู่ แล้วก็ทุกไอเดียที่เขาเล่านั้นน่าดึงดูดมากมาย มุลเลอร์เองก็อยู่ในลิสต์ที่จะต้องยื่นเสนอไว้ล่วงหน้า”

เชโรม บัวเต็ง และก็ มัทส์ ฮุมเมิลส์ ดูเหมือนจบการลงเล่นให้กับกลุ่มชาติไปตั้งแต่ปีกลายภายใต้การควบคุมกลุ่มของโยอาคิม เลิฟ แม้กระนั้นกรณีของมุลเลอร์นั้นแตกต่าง เขายังคงเป็นนักฟุตบอลกองหน้าที่ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม

ในระดับสมาคมการมาของนิคลาส ซือเล่อ แล้วก็ ลูคัส เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ทำให้บัวเต็งจำเป็นต้องตกไปนั่งสำรอง ส่วนฮุมเมิลส์ก็จำต้องย้ายสมาพันธ์กลับไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ว่าสำหรับมุลเลอร์ ถึงแม้ในกลุ่มจะมีนักเตะที่ฝีเท้าดีวันดีคืนอย่างแซร์จ นาบรี้ แล้วก็ คิงสลี่ย์ โกม็อง ในแผงรุก แถมบาเยิร์นยังไปยืมตัวนักฟุตบอลตัวเก่งอย่างฟิลิปกระเป๋า คูว่ากล่าวนโญ่ และก็ อิวาน เปริสิช มาร่วมทีมอีก แม้กระนั้นก็ไม่อาจก่อให้มุลเลอร์หลุดโผนักเตะตัวหลักของกลุ่มไปได้

นอกเหนือจากนั้นผลงานของมุลเลอร์ในฤดูกาลนี้ยังนับว่าเป็นผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดของเขาสำหรับเพื่อการค้าหน้าแข้งอาชีพตลอด 12 ฤดูที่ลงเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค เขาจ่ายแอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 12 ครั้ง นับเป็นสถิติสูงสุดของบุนเดสลีกาข้างหลังผ่านไปครึ่งฤดูแรก บวกกับยิง 2 จ่าย 2 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ช่วยทำให้บาเยิร์นเปลี่ยนเป็นกลุ่มที่ 7 ในประวัติศาสตร์ที่เอาชนะได้ตลอด 6 เกมในศึกยูซีแอลรอบแบ่งกลุ่ม

ฟอร์มการเล่นอันเยี่ยมยอดแบบนี้ไม่เฉพาะแต่จะไปเข้าตาลุกนซ์เพียงแค่นั้น แต่ว่าตำนานหน้าแข้งอินทรีเหล็กอย่างเบียร์สดโฮฟก็ยังออกมาสนับสนุนมุลเลอร์เช่นเดียวกัน เขาพูดว่า “แน่ๆล่ะ มันน่าดึงดูดที่จะคีบนักฟุตบอลรุ่นเก๋าไปด้วย ข้อแรกเลยก็เพราะเหตุว่าประสิทธิภาพเขา แล้วก็ข้อสองก็คือประสบการณ์ของเขา ผมเคยบอกชเตฟานว่าเขาสามารถเลือกใช้นักฟุตบอลได้ตามความสะดวก แล้วก็โทมัส มุลเลอร์ก็เป็นเลิศในนั้น พวกเราไม่สมควรตัดชื่ออดีตกาลนักฟุตบอลกลุ่มชาติ โทมัส มุลเลอร์เป็นชื่อที่เลื่องลือไปทั่วทั้งโลก ชเตฟานจะต้องเอาการนี้ไปคิด”

ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 57 ปีมีโควต้าให้นำนักฟุตบอลที่อายุเกิน 23 ปีไปร่วมกองทัพในศึกคราวนี้ด้วยได้ทั้งผอง 3 คนจากรายนามนักฟุตบอลทั้งหมดทั้งปวง 18 คน ซึ่งพูดได้ว่าเขาจำต้องคิดให้ดีภายใต้ตัวเลือกที่จำกัด เนื่องจากว่ากลุ่มชาติเยอรมนีชุดใหญ่มีคิวฝ่าศึกบอลชิงชนะเลิศแห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2020 ในตอนมิถานายนถึงก.ค.นี้ ส่วนศึกบอลโอลิมปิกจะเริ่มฟาดลำแข้งกันข้างหลังจบนัดหมายชิงแชมป์ยูโรสิบวัน ก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะที่กำลังจะได้ลงเล่นทั้งคู่รายการ

โทมัส มุลเลอร์ ก็เลยเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับกลุ่มชุดฝ่าโอลิมปิก เขาติดกลุ่มชาติชุดใหญ่มาแล้ว 100 นัดหมาย ยิงได้ 38 ประตู เคยคว้าชัยชนะโลกในปี 2014 รวมทั้งทำประตูในบอลโลกได้มากที่สุดในบรรดานักฟุตบอลที่ยังค้าลำแข้งอยู่ในตอนนี้ (10 ประตู)

ส่วนเรื่องสถิติในระดับชมรมเขายิงได้ถึง 112 ประตูจาก 335 เกมบุนเดสลีกา คว้าชัยชนะบุนเดสลีกาไปแล้ว 8 ยุค แชมป์เดเอฟเบ คัพ 5 ยุค รวมทั้งแชมป์ยูเอฟ่า แชมเปียนส์ลีก ยูเอฟ่า ซูเปอร์คัพ แล้วก็แชมป์สมาพันธ์โลก มีนักเตะในโลกเพียงแค่ไม่กี่ผู้ที่บรรลุความสำเร็จได้มากเท่ามุลเลอร์ซึ่งทำได้ด้วยวัยเพียงแต่ 30 ปีแค่นั้น

ถ้ามุลเลอร์สามารถพาทีมคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเสร็จ ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกียรติที่เพิ่มเข้ามาในชีวิตของเขา แถมยังจะได้ร่วมแข่งโอลิมปิกพร้อมๆกับลิซ่า ศรีเมียที่ทำลังลุ้นติดกลุ่มชาติไปชิงชัยศิลป์การบังคับม้าอีกด้วย

บอลในกีฬาโอลิมปิกบางทีอาจเป็นช่องทางให้มุลเลอร์ได้พิสูจน์ตนเองว่าเขายังคงเป็นนักฟุตบอลที่พร้อมสำหรับในการแข่งในเวทีระดับนานาชาติเสมอ แล้วก็คงจะเย้ายวนใจให้นักฟุตบอลที่หิวในการบรรลุเป้าหมายอย่างมุลเลอร์ร่วมกลุ่มเพื่อตามล่าศักดิ์ศรีอีกหนึ่งขั้นให้กับตนเอง

แล้วก็นี่แหละเป็นสิ่งที่สเตฟาน ปะทุนซ์อยากได้จากมุลเลอร์เพื่อมาเติมเต็มฝันการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกหนแรกของกลุ่มบอลอินทรีเหล็กนับจากประเทศเยอรมันทิศตะวันออกทำเป็นเมื่อปี 1976

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Sbobet