[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
วาราน ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 31 ปี  VIEW : 16    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 141
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:44:31   

ราฟาเอล วาราน อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยวัย 31 ปี หลังเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ

กองหลังชาวฝรั่งเศสหลัง 31 ปี เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ ล็องส์ ก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด ในปี 2011 ค้าแข้งกับทีมยาวนาน 10 ปี ก่อนย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง”ในปี 2022 หลังหมดสัญญา เจ้าตัวได้ตัดสอนใจย้ายมาร่วมทีม โคโม ในศึก เซเรีย อา ของ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาล ล่าสุด วาราน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปรยว่าเขาอาจเปลี่ยนเส้นทางไปเป็นโค้ชของ โคโม แทน

“มีคนเคยพูดว่าทุกเรื่องดี ๆ ย่อมมีวันมาถึงจุดสิ้นสุด

“ในอาชีพการค้าแข้ง ผมได้เผชิญความท้าทายมากมาย ลุกขึ้นสู้ครั้งแล้วครั้งเล่า ซี่งเกือบทั้งหมดของเรื่องราวมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ มีความตื้นตันที่น่าเหลือเชื่อ, ช่วงเวลาแสนพิเศษ และความทรงจำที่จะคงอยู่ไปตลอดกาล ได้ย้อนคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น มันเต็มไปด้วยความภูมิใจและความรู้สึกอิ่มเอมที่ผมจะประกาศการรีไทร์ของผมจากเกมที่พวกเราทุกคนรัก

“ผมตั้งเป้าตัวเองในระดับสูงที่สุด ผมต้องการลงเล่นอย่างแข็งแกร่งที่สุด ไม่ใช่แค่ในการลงสนาม มันเป็นการใช้ความกล้าหาญในการฟังเสียงหัวใจและสัญชาตญาณของคุณ ความปรารถนาและความต้องการเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกัน ผมล้มและลุกขึ้นใหม่มาเป็นพันครั้ง และในครั้งนี้ มันถึงเวลาที่จะต้องหยุดและแขวนสตั๊ดของผมไปพร้อมเกมสุดท้ายนั่นคือการคว้าแชมป์ที่เวมบลีย์

“ผมรักที่จะต่อสู้เพื่อตัวเอง, สโมสรของผม, ประเทศของผม, เพื่อนร่วมทีมของผม และแฟนบอลในทุกทีมที่ผมลงเล่นให้ จาก ล็องส์ สู่ มาดริด สู่ แมนเชสเตอร์ และการเล่นให้กับทีมชาติของเรา ผมทุ่มเทเพื่อตราโลโก้ด้วยทุกอย่างที่ผมมี และรักทุกนาทีในการเดินทางครั้งนี้ การลงเล่นในระดับสูงสุดคือประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น มันทดสอบร่างกายและจิตใจของคุณในทุก ๆ ระดับ เป็นอารมณ์ร่วมที่คุณจะไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว ในฐานะนักกีฬา เราไม่เคยพอใจ ไม่เคยยอมรับกับความสำเร็จแค่นี้ มันเป็นธรรมชาติของเรา และคือเชื้อเพลิงขับเคลื่อนพวกเรา

“ผมไม่เคยเสียใจ ผมจะไม่เปลี่ยนอะไรทั้งนั้น ผมประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผมเคยใฝ่ฝัน แต่นอกเหนือจากเกียรติประวัติและถ้วยรางวัลแล้ว ผมภาคภูมิใจที่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยึดมั่นใจหลักการที่ต้องจริงใจและพยายามทำให้ทุกที่ ๆ ผมไปดีขึ้นกว่าตอนที่ผมเพิ่งย้ายไปอยู่ด้วย ผมหวังว่าผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจ

“และแน่นอน ชีวิตใหม่เริ่มต้นขึ้นนอกสนาม ผมจะยังคงอยู่กับโคโม เพียงแต่ผมไม่ได้ใช้รองเท้าสตั๊ดและสนับแข้งของผมอีกแล้ว มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอที่จะบอกพวกคุณเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

“สำหรับตอนนี้, ถึงแฟนบอลทุกสโมสรที่ผมเล่นให้, ถึงเพื่อนร่วมทีม, โค้ชและทีมสตาฟฟ์..จากก้นบึ้งของหัวใจ, ขอบคุณที่ช่วยทำให้การเดินทางครั้งนี้พิเศษมากกว่าความฝันที่ผมเคยนึกฝัน

“ขอบคุณ, ฟุตบอล

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa