[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไรโอล่าชี้แมนยูเล่นได้ต่ำกว่าความคาดหวังป็อกบา  VIEW : 739    
โดย สำลี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.219.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 16:32:16   

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ต่ำกว่าความปรารถนาของ ป็อกบา พร้อมบอกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้มันต้องมีการพิจารณาสถานการณ์เกี่ยวกับ ป็อกบา กันอีกครั้ง
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ไม่สามารถทำผลงานได้ตรงกับความปรารถนาของดาวเตะเลือดน้ำหอม

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกกับทีมเขาก็ช่วยให้ต้นสังกัดได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ ในปัจจุบัน) แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็ไม่ได้แชมป์อะไรกับทีมอีกเลย แถมปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูมีสภาพเลวร้ายสุดๆ ด้วย โดยช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 26 ปีก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักอีกครั้ง ไม่ว่าจะทั้งกับ เรอัล มาดริด และ "เบียงโคเนรี่"

ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "แน่นอนว่าผมคงจะไม่พูดอะไรถึงเรื่องนี้น่ะนะ แต่ตอนนี้เขาไม่มีความสุขเพราะเขาไม่ได้ลงเล่น เขากำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น ปอล น่ะจะไม่มีความสุขหรอกถ้าเขาไม่ได้ลงเล่น"

    "ผมคือคนที่เคยคิดว่าเขาจะกลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่หลายคนไม่คิดว่าเขาจะกลับไปเล่นให้ทีมอีกแล้ว (หมายถึงตอนปี 2016) ผู้คนมักจะชอบลืมเรื่องแบบนั้นกัน ผู้คนชอบคิดกันไปเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เขาสามารถย้ายไปเล่นให้ได้ (สื่อว่าคนชอบคิดกันว่าตอนปี 2016 มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ ป็อกบา ทั้งที่จริงๆ แล้วมีทีมอื่นที่ให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน) ที่จริงแล้วเขาเลือกที่จะกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอง "

    "อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็รู้ดีว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำผลงานให้ตรงตามความปรารถนาที่ตั้งเอาไว้ได้ เราควรจะมายอมรับความจริงกันได้แล้ว มายอมรับกันดีกว่าว่าตอนนี้มันมีปัญหาที่ชัดเจนสุดๆ เพียงแต่หลายคนไม่อยากพูดถึงมันก็เท่านั้น ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้เราก็ต้องมาดูกันว่า ปอล ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในแผนของ ปอล หรือไม่ด้วย"

 

ติดตามข่าว : oakcityhandyman.com