[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ควรโดนไล่ออก!แกรี่จวกทีมบริหารแมนยูสุดแย่   VIEW : 749    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3304
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.135.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 16:10:26   

 

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงเฉ่งทีมงานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังในด้านการเสริมทัพ พร้อมมองว่าคนเหล่านี้ควรโดนไล่ออกได้แล้ว
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิทีมงานบริหารของ "ปีศาจแดง" ที่บริหารทีมได้ย่ำแย่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา จนทำให้ทีมมีสภาพตกต่ำ โดยล่าสุดก็เพิ่งออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

    ทีมงานด้านการบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด โดนหลายคนวิจารณ์อย่างหนักมานานแล้วว่าดำเนินนโยบายแต่ละด้านได้ย่ำแย่ โดยเฉพาะประเด็นการเสริมทัพที่เสียเงินไปตั้งเยอะ แต่ได้นักเตะที่ไม่เหมาะสมเข้ามาอยู่กับทีม

เนวิลล์ เผยว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณลงทุนไปเยอะในช่วง 5, 6 และ 7 ปีหลังสุด แต่คุณกลับได้แค่สิ่งแย่ๆ ที่เกิดขึ้นในสนามในวันนี้ เมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อนผมเห็นสถิติว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยโดยรวมสูงเป็นอันดับสองของโลก แต่คุณกลับได้ขุมกำลังแค่นี้กลับมาเนี่ยนะ มันเป็นเรื่องที่ยกโทษให้ไม่ได้"


"ผมไม่สามารถเปลี่ยนคนที่เป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ มันไม่มีใครทำอย่างนั้นได้ แต่ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าทำไมเจ้าของทีมกลุ่มนี้ถึงยังยืนยันว่าจะเชื่อมั่นในทีมงานบริหารชุดนี้ในการดูแลโปรเจกต์การสร้างทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลาทีมไป เพราะถ้าคุณยังไม่โดนไล่ออกจากการที่ดูแลการลงทุนได้แย่ขนาดนี้ที่มีการลงทุนไปเยอะ แต่ได้แค่ขุมกำลังระดับนี้แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่ามันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ"

    "จริงอยู่ว่าทีมบริหารชุดนี้มีพรสวรรค์ที่ดี พวกเขาสามารถสร้างรายได้ให้กับทีมได้ พวกเขาสามารถทำหลายอย่างให้กับสโมสรฟุตบอลได้ แต่สิ่งที่สโมสรต้องทำตั้งนานแล้วก็คือการเอาคนที่บริหารงานด้านฟุตบอลได้ดีเข้ามาทำงานกับสโมสร และพวกเขาก็ไม่ได้ทำแบบนั้นเลย พวกเขาไม่ได้ทำมันเลย และตอนนี้มันก็ยุ่งเหยิงไปหมด พวกเขาต้องรีบแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็ว สิ่งที่ควรจะทำให้บรรดาเจ้าของทีมต้องตกใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดคือการที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ร้องว่า -เราจะไม่ขยับไปไหนทั้งนั้น- (หมายถึง ลิเวอร์พูล จะเป็นจ่าฝูงไปนานๆ) ตอนที่มีการทำประตูในนาทีสุดท้าย พวกเขาควรจะเล่นเพลงนั้นในออฟฟิศที่ อเมริกา ทุกวันเลย"

เพิ่มเติม : katycorridor.org