[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่ต้องพัก!แรชฟอร์ดลั่นพร้อมเล่นต่อเนื่อง  VIEW : 838    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3304
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.115.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 16:01:02   

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด พร้อมลงเล่นแบบต่อเนื่องหลายนัด แม้ว่าเจ้าตัวจะยอมรับว่าซีซั่นนี้มันหนักกว่าฤดูกาลก่อนๆ ถ้าเทียบเฉพาะในช่วงเวลาเดียวกันก็ตาม


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมลงเล่นให้ทีมหลายนัด แม้หลายฝ่ายจะแสดงความกังวลว่าเขาอาจจะได้รับผลเสียถ้าหากต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ได้พักมากเท่าที่ควรก็ตาม
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ แรชฟอร์ด เป็นกำลังหลักในแนวรุกของทีมประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำประตูในลีกไปแล้ว 14 ลูก จากการลงเล่น 22 นัด จนทำให้นี่เป็นซีซั่นที่เขาทำประตูในลีกได้เยอะที่สุดในอาชีพการเล่นของเจ้าตัว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้แนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พึ่งพาได้มีแค่ แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แดเนี่ยล เจมส์ และ เมสัน กรีนวู้ด ทำให้ แรชฟอร์ด ไม่มีโอกาสได้พักเลย ซึ่งหลายคนก็กลัวว่ามันจะทำให้เขาล้าจนโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในช่วงปลายฤดูกาล และส่งผลไปถึงศึก ยูโร 2020 กับทีมชาติอังกฤษด้วย

แข้งวัย 22 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าผมมีความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ คุณจะค้นเคยกับการเล่น 40-50 เกมต่อฤดูกาล จริงอยู่ว่าสภาพร่างกายของผมอาจจะไม่พร้อมกับการเล่นหลายนัดเท่าไหร่ในตอนที่ผมอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นตอนที่ผมเพิ่งขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ แต่การลงเล่นหลายนัดน่ะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผมเลย ตราบใดที่ผมยังมีสภาพจิตใจที่เหมาะสม"

"จริงอยู่ว่าฤดูกาลนี้มันรู้สึกว่าเล่นได้ยากกว่าซีซั่นก่อนๆ ถ้าเทียบเฉพาะในช่วงเวลาเดียวกัน แต่สำหรับเราแล้วน่ะนะ พอเห็นโปรแกรมการแข่งขันแล้วเราก็พยายามทำให้มั่นใจว่าเราจะมีทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจที่ดีที่สุดในตอนก่อนลงเล่นแต่ละนัด

เพิ่มเติม : cherokeelogsupply.com