[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
หงส์จ้องสตาร์เลเวอร์ฯ! อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ  VIEW : 860    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3305
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 84%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.115.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 15:12:45   

 

ตอนนี้ข่าวคราวระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมาก แต่กลับมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาอีกราย ส่วน ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ก็มีเรื่องให้ซุบซิบกัน ขณะที่ทางฝั่ง เรอัล มาดริด ตอนนี้จ่อแล้วที่จะเช็กบิลดาวเตะชาวดัตช์ที่เคยมีข่าวกับ "ปีศาจแดง" แต่จะเป็นใครนั้น ไปดูกัน
   

- ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ในการแย่งชิงตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยว่ากันว่ายินดีทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรถึง 125 ล้านยูโร (ประมาณ 4,250 ล้านบาท) เลยทีเดียว (Mundo Deportivo)

 

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอง มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์สำรอง แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเสริมแดนกลางในเดือนนี้ แต่หวังแค่ยืมตัวมาใช้งานเท่านั้น (Manchester Evening News)

 

อาร์เซน่อล มีความสนใจที่จะดึง ฟร้องค์ เคสซิเย่ กองกลาง เอซี มิลาน มาร่วมทัพ โดยได้มีการทาบทามไปยัง "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วด้วย (Corriere dello Sport)

 

- นอกจากนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเล็งสอย เลย์แว็ง กูร์กซาว่า แบ็กซ้าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกราย แต่อาจจะต้องแย่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (RMC Sport)

 

- อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรับ (Manchester Evening News)

 

เรอัล มาดริด ใกล้ได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางเนื้อหอม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เต็มที หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) โดยตัวนักเตะจะย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์ (De Telegraaf)

 

- โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี เตรียมตัวที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน หลัง "งูใหญ่" กับ "สิงห์บลูส์" ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วที่ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 187 ล้านบาท) (Sky Italia)

 

- ขณะที่ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ ได้เดินทางถึงกรุงลอนดอนเรียบร้อย โดยหวังเร่งปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนให้ได้ภายในเดือนนี้ (Daily Mail)

 

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังปาดหน้า อินเตอร์ ชิงตัว อีริคเซ่น (Daily Mirror)

 

- ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กเลือดสวิสของ เอซี มิลาน เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ แม้ได้รับความสนใจจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกันก็ตาม (Sky Italia)

 

เพิ่มเติม : mutexed.com