[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ทำไมไม่ไปต่อกับ Red Bull  VIEW : 58    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1620
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 32
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:06:22   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

Honda คว้าแชมป์นักแข่งสองรายการที่ผ่านมากับ Red Bull และ Max Verstappen และเพิ่มชื่อผู้สร้างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การจับคู่เป็นไปได้ด้วยดีที่จะทำซ้ำตำแหน่งสองครั้งในปี 2023 Red Bull ครองตำแหน่งเริ่มต้นของฤดูกาลโดยชนะทั้งห้าการแข่งขันจนถึงตอนนี้

Red Bull ได้ตัดสินใจที่จะสร้างเครื่องยนต์ของตัวเองสำหรับปี 2026 และได้ร่วมมือกับ Ford ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ เพื่อลงทุนและตราสัญลักษณ์ของหน่วยพลังงาน

Aston Martin ซึ่งจบอันดับที่ 7 ในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อปีที่แล้วได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างก้าวกระโดดในด้านความสามารถในการแข่งขันในปี 2023 และเป็นอันดับสองในการแข่งขันชิงแชมป์ของผู้สร้างตามหลัง Red Bull ก่อนการแข่งขัน Monaco Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้

นักขับของพวกเขา Fernando Alonso เป็นอันดับสามในการแข่งขันชิงแชมป์ประเภทนักขับ รองจาก Verstappen และ Sergio Perez เพื่อนร่วมทีมของเขา

ความคืบหน้าของ Aston Martin เกิดขึ้นหลังจากโครงการลงทุนและปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงการสร้างโรงงานแห่งใหม่ซึ่งมีกำหนดจะเปิดก่อนสิ้นเดือนนี้ อุโมงค์ลมแห่งใหม่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2567

วาตานาเบะกล่าวว่าทีม F1 ของ Honda และ Aston Martin "มีจิตวิญญาณเดียวกัน"

Martin Whitmarsh ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มของ Aston Martin Performance Technologies กล่าวว่า "Aston Martin กำลังสร้างทีมเพื่อชัยชนะใน F1 เราได้สรรหาบุคลากรที่เหมาะสมและลงทุนในสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น และพัฒนาวัฒนธรรมและกระบวนการที่เหมาะสมเพื่อชัยชนะ .

"การเป็นพันธมิตรกับทีมมอเตอร์สปอร์ตยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Honda ถือเป็นก้าวต่อไปที่น่าตื่นเต้นและสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทีม ทั้งสององค์กรต่างมีความปรารถนาอันแรงกล้าเหมือนกันที่จะประสบความสำเร็จในสนามแข่ง เราภูมิใจ รู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกัน"

Whitmarsh ผู้มีส่วนสำคัญในการนำพา Honda กลับมาสู่ F1 ในปี 2015 เมื่อเขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมของ McLaren กล่าวเสริมว่า "ปี 2026 จะต้องมีการบูรณาการเต็มรูปแบบของแชสซีและหน่วยพลังงานที่มีแต่ทีมงานเต็มรูปแบบเท่านั้นที่ทำได้"

เขาเสริมว่า: "มันชัดเจนมากจากสิ่งที่เราเห็นจากฮอนด้าและการเรียนรู้ล่าสุดของเรา พวกเขามีความมุ่งมั่นอย่างมาก พวกเขาต้องการชนะ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ และนั่นคือเป้าหมายของเรา เรามั่นใจแล้วในเรื่องนี้ จะเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมในอนาคต"

การเป็นหุ้นส่วนจะหมายถึงการยุติข้อตกลงของ Aston Martin กับ Mercedes ซึ่งทีมซื้อชิ้นส่วนส่วนใหญ่ของส่วนท้ายของรถ รวมถึงเครื่องยนต์ กระปุกเกียร์ และระบบกันสะเทือน

วิทมาร์ชยอมรับว่าการรับผลิตกระปุกเกียร์และระบบกันสะเทือนเป็น "ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการก้าวขึ้นไป"

วาตานาเบะกล่าวว่าฮอนด้าไม่มีแผนที่จะจัดหาทีมอื่น "ในขณะนี้"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

dwightmcreechphotography.com