น้ำปลาร้าพาสพบร์ไรซ์แบรนด์ “รสมือแม่”
ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ดันยอดจำหน่ายเติบโตกว่า 20%
เป็นการกลับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของตลาด น้ำปลาร้าพรีเมียม
ซึ่งช่วยปลุกกระแสของกินอีสาน
"ฝ้าย" นิชาความสำราญ สุทธิสกุลวัฒน์ ผู้บริหารบริษัท อุตสาหกรรมห้องครัวไทย จำกัด
ผู้ครอบครองแบรนด์ รสมือแม่
เผยถึงจุดแปลง และก็ทัศนคติของผู้ใช้น้ำปลาร้าที่แปรไป
จากเดิมที่ผู้ซื้อมักมองดูน้ำปลาร้า เป็นเพียงแค่สินค้าโอทอป (OTOP)
ที่วางขายตามตลาด การที่จะเอามาทำอาหารเองชอบสร้างความยุ่งยาก และก็ส่งกลิ่นก่อกวนคนอื่นๆ
ทั้งการบรรจุ รวมทั้งการสร้างก็ไม่สะอาด ไม่ปลอดภัย
ซึ่งมีความเสี่ยงต่อสุขลักษณะสำหรับเพื่อการกิน
น้ำปลาร้ารสมือแม่ ก็เลยกลับโฉมมาตรฐานการสร้างใหม่
เพื่อตอกย้ำซ้ำเติมความอร่อยอย่างมีคุณภาพ โดยมีกรรมวิธีการผลิตที่ปลอดภัยด้วยโรงงานการสร้างที่ตามมาตรฐาน
โดยเหตุนั้นน้ำปลาร้ารสมือแม่ก็เลยเป็น น้ำปลาร้าพาสพบร์ไรซ์ที่ตอบปัญหาผู้ซื้อ ในสมัยวิถีคนกรุง
ที่ชอบใจของกินอีสานแม้กระนั้นปรารถนาความสะอาด ไม่มีอันตราย
ทั้งยังยังมีความพิเศษเป็น การต้มน้ำปลาร้าโดยสูตรลับของรสมือแม่
ที่จะช่วยทำให้น้ำปลาร้ามีกลิ่นหอมยวนใจ ไม่เหม็น ไม่คาว และก็ใช้ประกอบอาหารแทนน้ำปลาได้
นอกเหนือจากนั้น "รสมือแม่" ยังสร้างความสบายให้กับผู้ซื้อ
โดยการวางขายผ่าน เซเว่น อิเลฟเว่นทุกสาขา รวมทั้งห้างทั่วทั้งประเทศ
รวมทั้งการนำคนที่ใครๆก็รู้จัก อินฟลูเอนเซอร์ มีชื่อมาช่วยสำหรับการติดต่อ ผ่านการรีวิวการทำอาหารอีสาน
ซึ่งสามารถบริจาคทานเองถึงที่เหมาะบ้าน โดยที่ไม่ต้องออกไปกินอาหารนอกบ้าน
ซึ่งการเปลี่ยนโฉมน้ำปลาร้าในคราวนี้ มีผลต่อตลาดภาพรวมน้ำปลาร้า
แล้วก็ดันยอดจำหน่ายน้ำปลาร้ารสมือแม่ ให้เติบโตขึ้นกว่า 20% ในไตรมาสที่ 3
ดูบอลสด ดูบอล ต้องที่ zonedooball.com
|