[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์เสด็จฯเยี่ยมผู้ประสบภัยชาวสิชล  VIEW : 759    
โดย vegas8888

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 13:39:30   

"พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ เสด็จพระดำเนินเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัย ชาวสิชล ที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมประทานถุงยังชีพให้ราษฎร...

เมื่อเวลา 12.45 น.ของวันที่ 10 เม.ย. 2554 พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯเสด็จพระดำเนินเยี่ยมราษฎร ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมดินถล่มที่ รร.บ้านเผียน ม.10 ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดยมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายธีระ มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้าราชการระดับสูงของ จ.นครศรีธรรมราช เฝ้ารับเสด็จฯ พร้อมด้วยราษฎรที่ประสบภัยจำนวนมาก

โดยนายธีระ กราบทูลรายงานถึงสภาพความเสียหายในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยเฉพาะ อ.สิชล และ การช่วยเหลือผู้ประสบภัย และ จากนั้นประทานถุงยังชีพให้ราษฎร จำนวน 400 ชุด จากนั้นได้เสด็จฯ เยี่ยมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่พระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร หลังจากนั้นเสด็จฯ เยี่ยมครัวสายใยรัก ที่เปิดครัวเลี้ยงประชาชนในพื้นที่ประสบภัย จากนั้นเสด็จฯ เยี่ยมบ้านราษฎร ที่ประสบภัยอย่างไม่ถือพระองค์ ท่ามกลางความปลาบปลื้มของราษฎรที่เฝ้ารับเสด็จฯ โดยเสด็จฯ เยี่ยมบ้านนางสุจิน เลื่อนลอย เลขที่ 151 ม.10 ต.เทพราช นายราชัน แสนภักดี เลขที่ 151/3 ม.10 ต.เทพราช พร้อมประทานถุงยังชีพและทรงมีปฏิสันถารกับครอบครัว นางสุจิน เลื่อนลอย และ ครอบครัว และ นายราชัน แสนภักดี และ ครอบครัว ยังความปลาบปลื้มทั้งสองครอบครัว

จากนั้น เสด็จพระดำเนินไปยังบ้าน นายโกศล สังวาล เลขที่ 151 ม.10 ต.เทพราช อ.สิชล และบ้านนางสุวรรณา ผลเกิด ซึ่งเพิ่งคลอดลูกสาว 1 เดือน ที่บ้านเลขที่ 55/3 ม.10 ต.เทพราช และ ประทานถุงยังชีพแก่ นางสุวรรณา ผลเกิด และครอบครัว และ นายโกศล สังวาล และ ครอบครัวยังความปลื้มปีติทั้งสองครอบครัว ก่อนเสด็จพระดำเนิน ไปยังบ้านของ นายอำนวย สมส่ำ ที่บ้านเลขที่ 151/1 ม.10 ต.เทพราช และ นายวิเชียร กลิ่นสุวรรณ บ้านเลขที่ 55 ม.15 ต.เทพราช พร้อมทั้งประทานถุงยังชีพ แบบไม่ถือตัวและทรงมีปฏิสันถารกับทุกคนแบบไม่ถือพระองค์ ยังความปลาบปลื้มแก่ทั้ง 6 ครอบครัว ชาว ต.เทพราช ก่อนเสด็จฯ กลับเมื่อเวลา16.45 น.

อ่านเพิ่มเติม..."

ดูบอลสด ดูบอล ต้องที่ zonedooball.com