[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เข็ด ยอมรับคิดหนักไปอยู่ด้วยดีไหม? ไชยยศ จิรเมธากร แกนนำเพื่อแผ่นดิน  VIEW : 749    
โดย vegas8888

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 13:35:14   

"ยิ่งใกล้ประกาศยุบสภา เลือกตั้งใหม่เข้ามามากเท่าไหร่ ? ก็ยิ่งสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวของนักการเมืองทุกพรรค ในการเตรียมตัวลงหาเสียงเลือกตั้งเด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพรรคเพื่อแผ่นดิน ที่มีแรงกระเพื่อมหนัก ตั้งแต่มีส.ส. ในพรรคตัดสินใจแตกไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคอื่นไม่ว่า จะเป็นก๊วน พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ก๊วนกลุ่ม 3 พี...

นายไชยยศ  จิรเมธากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน (อีกกลุ่มที่ยังไม่ได้ตัดสินใจทางการเมืองว่าจะไปร่วมงานกับพรรคการเมืองใด) กล่าวเปิดใจกับทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ ยอมรับว่า  กลุ่ม 3 พี ของนายพินิจ จารุสมบัติ, นายปรีชา เลาหพงษ์ชนะ และว่าที่ร.ต.ไพโรจน์ สุวรรณฉวี ก็มีมาชวนให้ไปอยู่กับพรรคชาติไทยพัฒนาเพื่อแผ่นดินด้วย เขาก็ชวนแต่ผมยังไม่เข้าไปดูในรายละเอียดแต่เขายังแบ่งรับแบ่งสู้  มีเงื่อนไขหลายอย่าง ยังไม่ตอบรับกับพรรคไหนขณะที่กลุ่มที่ ส.ส. ที่ตกลงใจจะอยู่ด้วยกัน  ก็ยังแต่ก็ยังไม่ปฏิเสธว่าจะอยู่ ผมถามอย่างนี้กระบวนการก็มาคุยกันเลยว่าวันนี้ใครอยู่ยังไง ตกลงกันได้ก็จะได้เดินด้วยกันว่าใครอยู่คิวไหน จะต้องทำอะไร ผมว่าที่เขาไปกัน (กลุ่ม3พี ที่นำโดยนายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง หัวหน้าเพื่อแผ่นดิน) เขายังไม่คุยกันเลยด้วยซ้ำ แต่ผู้ใหญ่ในพรรคทั้ง 2 พรรค คงคุยกันเแล้วเฉพาะขั้นตอนหลักๆ ในการทำงานร่วมกันทางการเมืองแบบคร่าวๆ เท่านั้น ซึ่งหัวหน้าพรรคคนใหม่เป็น พี่หมอวรรณรัตน์ ชาญนุกูล ขณะที่ พี่ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง น่าจะรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรคฯ

ส่วนตำแหน่งที่สำคัญในพรรคอีกอันหนึ่ง คือ เลขาธิการพรรคใหม่ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน นายไชยยศ กล่าวอีกว่า อันนี้ผมไม่รู้ เขาถามผมว่าผมต้องการเป็นเลขาพรรคไหม?  ผมบอกทันทีว่า ไม่เอาเลย ณ วันนี้ผม เข็ด คำเดียวสั้นๆ ถ้าจะให้ผมเป็นอะไร ก็ให้รอหลังเลือกต้ังและค่อยบอกว่าจะให้เป็นอะไร ไม่อยากแบกรับความรับผิดชอบของกระบวนการเลือกตั้งเหมือนเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เกือบไม่รอด ผมไม่พร้อมที่จะรับบนการกระทำของทุกๆคน คือผมมีหลักการเดิม เมื่อครั้งที่แล้วผมว่ากรรมการการเลือกตั้งจะต้องมีอยู่ 8 คน ตามตำแหน่งที่สมควร ตามกฎหมายกำหนด หัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค รองเลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรค นายทะเบียนพรรค กฎหมายบังคับแค่นั้นไม่ได้ไประบุจำนวน เอาตามมาตรฐานขั้นต่ำก่อนระหว่างการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นก็บอกกันไว้ก่อน ให้รอหลังการเลือกตั้งแล้วกัน ผมไม่พร้อมจะเป็นตอนนี้ ไม่อยากเสี่ยง เป็นกรรมการบริหารกันมาแล้ว แล้วก็นั่งลุ้นเหมือนเก่าอีก

ถ้าจะต้องมีตำแหน่งกรรมการบริหารอย่างพรรคถ้าเกิดต้องเป็นกรรมการฯจริง จะตัดสินใจเป็นกรรมการไหมไม่มีเรื่องอะไรที่จะโดนตัดสิทธิ์นี่ครับ?

มันไม่แน่ ถ้ากรรมการคนใดคนหนึ่งไปซื้อเสียง ผมจะไปรับผิดชอบบนคนอื่นได้อย่างไง ผมรู้ว่าผมทำอะไร คนอื่นทำอะไร ผมรับผิดชอบตัวเองได้แต่ผมรับผิดชอบคนอื่นไม่ได้ ใครไปซื้อเสียงคนหนึ่งใด คนหนึ่งโดนจับมา ผมครอบครัวเล็ก ผมมีน้องสาวก็ไม่รู้จะกลับมาเล่นการเมืองได้หรือเปล่า ผมไม่ไหว ไม่กล้าเสี่ยง แต่ที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่ใช่ไม่ไป อยู่ที่พรรคไหนมันก็ เรื่องกรรมการบริหารไม่มีใครบังคับเราหรอก ผมจะเป็นกรรมการบริหารไหม เป็นนะเป็นได้แต่ขอรอหลังเลือกต้ังก่อน นายไชยยศ กล่าว

กลุ่ม 3 พี เคยชวนพี่ไชยยศไปร่วมทำงานกับพรรครวมชาติพัฒนา แต่ไม่ไปเพราะว่าอะไร?

นายไชยยศ กล่าวอีกว่า ไม่ใช่ว่า ไปหรือไม่ไป ผมนี้หนึ่ง ผมเป็นผู้ก่อตั้งพรรคเพื่อแผ่นดิน"

ดูบอลสด ดูบอล ต้องที่ zonedooball.com