[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มุมข้าราชการ 09/04/54  VIEW : 808    
โดย ไม่ซื้อ ไม่ขาย เน้นเสพย์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 11:36:51   

"การ​แต่งตั้ง​ข้าราชการ​ประเภท​บริหาร​ระดับ​สูง​ด้วย มติ​ ครม. เมื่อ​วัน​ที่ 4 เมษายน ที่​ผ่าน​มา​มี​ประเด็น​ที่​น่า​สนใจ​คือ​การ​เห็น​ชอบ​ตาม​ที่ สำนัก​เลขาธิการ​นายกรัฐมนตรี เสนอ​แต่งตั้ง ภาณุ อุทัยรัตน์ รอง​ปลัด​กระทรวง​มหาดไทย ให้​ดำรง​ตำแหน่ง เลขาธิการ​ศูนย์​อำนวยการ​บริหาร​จังหวัด​ชาย​แดน​ภาค​ใต้ หรือ เลขาธิการ ศอ.บต. อันเป็น​ตำแหน่ง​ใหม่​ใน​ฝ่าย​ราชการ​ประจำ​เทียบเท่า​กับ ปลัด​กระทรวง หรือ​หัวหน้า​ส่วน​ราชการ​ใน​สำนัก​นายกรัฐมนตรี​เช่น ก.พ. งบประมาณ สภาพัฒน์ ก.พ.​ร.​ฯลฯ...

ผล​การ​แต่งตั้ง​ดัง​กล่าว​ทำให้​ดูเหมือน​ว่า​ตำแหน่ง รอง​ปลัด​กระทรวง​มหาดไทย ฝ่าย​กิจการ​พิเศษ ว่าง​ลง แต่​จริงๆแล้ว​ตำแหน่ง รอง​ปลัด​กระทรวง​มหาดไทย​ที่​ทำ​หน้าที่ ผอ.​ศอ.บต.​ใน​อดีต​หมาดๆนี้ กำหนด​มา​จาก​อัตรา​ตำแหน่ง นัก​ปกครอง 10 ที่​มี​อยู่​ดั้งเดิม​โดย​มี​เงื่อนไข​ว่า​เมื่อ​ผู้​ดำรง​ตำแหน่ง​นี้​พ้น​หน้าที่​ไป​แล้ว​ให้​ยุบ​เลิก​ตำแหน่ง​ดัง​กล่าว​และ​กลับ​ไป​เป็น​ตำแหน่ง นัก​ปกครอง 10 ตาม​เดิม...

แนะนำ​ให้​ด้วย​ความ​เมตตา​ว่า ​กระทรวง​มหาดไทย น่า​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​ขอ​คง​ตำแหน่ง รอง​ปลัด​กระทรวง​มหาดไทย ฝ่าย​กิจการ​พิเศษ​เอา​ไว้​ต่อ​ไป แล้ว​ใช้​ใน​การ​แต่งตั้ง มงคล สุระ​สัจจะ ไป​ครอง​ตำแหน่ง​นี้​เป็น​การ​เฉพาะตัว​และ​ชั่วคราว​เพื่อ​เปิด​ตำแหน่ง อธิบดี​กรมการ​ปกครอง ให้​ว่าง​สำหรับ​แต่งตั้ง วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ตาม​คำ​วินิจฉัย​ของ ก.พ.​ค. เรื่องราว​จะ​ได้​จบ​ลง​ด้วย​ดี​ไม่​มี​ใคร​เจ็บ​ตัว ดี​กว่า​จะ​มา​นั่ง​ยื้อ​ตาม​คำ​บงการ​ของ แก๊ง​แต่งตั้ง ที่​นับ​วัน​จะ​หมด​รัศมี​ลง​ทุกที...

สำหรับ​ท่าที​ของ อภิสิทธิ์  เวช​ชา​ชีวะ นายกรัฐมนตรี ใน​กรณี​คำ​วินิจฉัย​ของ ก.พ.​ค. นี้ ​ดู​ออก​จะ​คำนึง​ถึง​เสถียรภาพ​ทางการ​เมือง​มาก​กว่า​การ​รักษา​ความ​ถูกต้อง​ของ​กฎหมาย​ทั้งๆที่​ตัว​เอง​เป็น ประธาน ก.พ.​อันเป็น ตัว​พ่อ ของ ก.พ.​ค. แท้ๆ คน​ที่​จะ​อบรม​สร้าง​จิตสำนึก​ที่​ถูกต้อง​ใน​เรื่อง​นี้​ได้​คือ ชวน หลีก​ภัย ผู้​อาวุโส​ที่​ประสิทธิ์​ประ​สาท​วิชา​และ​โอบอุ้ม​ประคับประคอง​มา​จนถึง​วัน​นี้...

เมื่อ​ปี่​กลอง​การเมือง​การ​เลือกตั้ง​เริ่ม​บรรเลง นัก​บริหาร​ระดับ​สูง 2 ราย​ใน​กระทรวง​ศึกษาธิการ​ที่​จะ​เกษียณอายุ​ราชการ 1 ตุลาคม 2554 นี้​คือ สุเมธ แย้ม​นุ่น เลขาธิการ​คณะ​กรรมการ​การ​อุดมศึกษา กับ เฉลียว อยู่​สีมา​รักษ์ ปลัด​กระทรวง​ศึกษาธิการ ทำท่า​ว่า​จะ​ลา​ออก​ก่อน​เกษียณ​เพื่อ​เตรียมตัว​ลง​สมัคร ส.ส.​สัดส่วน หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ ของ ​พรรค​ประชาธิปัตย์ เลย​มี​รายการ​วิ่ง​กัน​ขา​ขวิด​ออก​ใบปลิว​ป้ายสี​กัน​ยกใหญ่​ใน​กระทรวง​ยาม​นี้ ...

ถ้า​หาก​การ​ลา​ออก​ของ 2 บิ๊ก เป็น​ไป​ตาม​คาด​ก็​คง​เห็น การ​แต่งตั้ง ​คน​ทดแทน ​ภายใน​เดือน​เมษายน​นี้ ตำแหน่ง​แรก​เลขาธิการ​คณะ​กรรมการ​การ​อุดมศึกษา ไม่​น่า​จะ​พลิก​โผ​ไป​จาก​ ธง​ทอง จันทรางศุ ที่​จะ​ย้าย​มา​จาก เลขาธิการสภา​การ​ศึกษา ...

ขณะ​เดียวกัน​มี​ข่าว​ว่า​อาจจะ​มี​การ​โยก ชิน​ภัทร ภูมิ​รั​ตน เลขาธิการ​คณะ​กรรมการ​การ​ศึกษา​ขั้น​พื้นฐาน​ไป​เป็น เลขาธิการสภา​การ​ศึกษา หน่วย​งาน​ที่​เคย​เติบโต​มา หรือ​ไม่​ก็ได้​กลับ​ไป​ดำรง​ตำแหน่ง ปลัด​กระทรวง​ศึกษาธิการ​อีก​รอบ...

ถ้า​เป็น​ไป​เช่น​นั้น​ก็​เป็น​ความชอบ​ธรรม​ที่ สมเกียรติ ชอบ​ผล รอง​เลขาธิการ​คณะ​กรรมการ​การ​ศึกษา​ขั้น​พื้นฐาน จะ​ได้​ขึ้น​ชั้น​เป็น เลขาธิการ สพฐ. ตัว​จริง​เสียที​หลังจาก​ถูก​ข้าม​หัว​มา 3-4"

ดูบอลสด ดูบอล ต้องที่ zonedooball.com