[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บอร์ด​ที​โอ​ที​ปอด​แหก​ไม่​กล้า​อนุมัติ 3 จี ตั้ง อานนท์ ขึ้น​แท่น​ซี​อี​โอ​ใหม่ สามารถ-ล็อก​ซ์เล่ย์​ฝัน​ค้าง​อีก​รอบ  VIEW : 827    
โดย ไม่ซื้อ ไม่ขาย เน้นเสพย์

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.161.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 17:58:39   

"ผู้สื่อข่าว​รายงาน​ว่า ใน​การ​ประชุม​คณะ​กรรมการ (บอร์ด) บริษัท ที​โอ​ที จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 7 เม.ย. มี​นาย​บุญ​มาก ศิริ​เนา​ว​กุล รอง​ประธาน​บอร์ด เป็น​ประธาน แทนนาย​สุชาติ บุญ​บรรเจิด​ศรี ที่ลาป่วย โดย​ใน​ช่วง​เริ่ม​การ​ประชุม นาย​บุญ​มาก และนายเอกสิทธิ์ วัน​สม แจ้ง​ว่า​ได้​หารือ​กับ​นาย​จุติ ไกรฤกษ์ รมว.​เทคโนโลยี​สารสนเทศ​และการ ​สื่อสาร (ไอ​ซี​ที) แล้ว​ว่า​จะ​ยัง​ไม่​พิจารณา​โครงการ​สร้าง​โครง​ข่ายโทรศัพท์​มือ​ถือ 3 จี มูลค่า 17,740 ล้าน​บาท โดย​จะมี​การแต่งตั้ง​คณะ​ทำ​งาน​ขึ้น​มา​พิจารณา​รายละเอียด เพื่อ​ความ​รอบคอบ เพราะไม่​ต้องการ​ให้​เกิด​การ​ฟ้องร้อง​ภายหลัง

นาย​ประพันธ์ บุญ​ย​เกียรติ กรรมการ​และ​โฆษก​บอร์ด​ที​โอ​ที กล่าว​ว่า ที่​ประชุม​บอร์ด​ได้หารือ​ถึง​โครงการ​สร้าง​โครง​ข่าย​โทรศัพท์​มือ​ถือ 3 จี โดย​ บอร์ด​ยัง​ไม่​อนุมัติ​ให้​มี​การ​ลง​นาม​ใน​สัญญา​จ้างกลุ่ม​คอน​ซอ​ร์​เตีย​ม​เอส​แอล ประกอบ​ด้วย บริษัท สามารถ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ล็อก​ซ์เล่ย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท โนเกีย ซี​เมน​ส์ จำกัด บริษัท หัว​เว่ย จำกัด ผู้​ชนะ​ประมูล​ใน​ราคา 16,290 ล้าน​บาท เนื่อง จาก​ยัง​มี​หลาย​ประเด็นที่​ไม่​สามารถ​ให้​คำ​ตอบ​ที่ชัด​ได้ จึง​ได้​แต่งตั้ง​คณะ​ทำ​งาน​พิจารณา​รายละเอียด​การ​ประมูล 3 จี อีก​ครั้ง โดย​จะ​ต้อง​พิจารณารายละเอียด​และ​มี​ความ​ชัด​จน​ภายใน​เดือน เม.ย.​นี้

“วัน​นี้​ไม่​มี​ใคร​กล้า​อนุมัติ​เรื่อง 3 จี​ได้ เพราะ​มี​หลาย​ประเด็น​ที่​ยัง​สงสัย​และ​ต้อง​ตอบ​คำ​ถาม​ให้​ชัดเจน เพราะ​มี​หลาย​หน่วย​งาน​ยัง​สงสัย​การ​ประมูล​ของ​ที​โอ​ที จำเป็น​ต้อง​ให้​เกิด​ความ​ชัดเจน​อย่าง​มาก”

นาย​ประพันธ์ กล่าว​ต่อว่า บอร์ด​ยัง​แต่งตั้ง​คณะ​ทำ​งาน​พิจารณา​ข้อ​พิพาท​ระหว่าง​ที​โอ​ที​กับ​บริษัท แ​อด​วาน​ซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ​เอ​ไอ​เอส ให้​แล้ว​เสร็จ​ภายใน​เดือน เม.ย.​นี้​เช่น​กัน และ​ที่ประชุม​ยัง​ได้​แต่งตั้ง​นาย​อานนท์ ทับ​เที่ยง รอง​กรรมการ​ผู้จัดการ​ใหญ่ ให้​ดำรง​ตำแหน่ง​กรรมการ​ผู้จัดการ​ใหญ่​ที​โอ​ที​คน​ใหม่ โดย​ให้​มี​ผล​หลังจาก​เจรจา​ผล​ตอบแทน​และ​ได้​ลง​นาม​ใน​สัญญา​จ้าง​กับ​กระทรวง​การคลัง​เป็น​ที่​เรียบร้อย.

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง"

ดูบอลสด ดูบอล ต้องที่ zonedooball.com