[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บาร์เซโลน่า อาจจะปล่อยขาย อองตวน กรีซมันน์  VIEW : 730    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 176
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 72%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 18:30:12   

 

บาร์เซโลน่า อาจจะปล่อยขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดน้ำหอม ออกจากคัมป์นูในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพื่อดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้งหลังจากที่เจรจาไม่สำเร็จในปีนี้ อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่สามารถเล่นให้เข้าขากับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ร่วมทีมได้

กรีซมันน์ เพิ่งจะย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาร่วมงานกับบาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวกว่า 120 ล้านยูโร แต่เจ้าตัวยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจมากนัก แม้ว่าจะได้ลงสนามต่อเนื่องก็ตาม โดยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แข้งวัย 28 มีชื่อทำประตูไปเพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น

เลอ 10 สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส อ้างว่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า บาร์ซ่า อาจจะปล่อยขาย กรีซมันน์ ออกจากทีม เนื่องจากพวกเขายังคงต้องการที่จะดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาที่คัมป์นูอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจากับเปแอสเชในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีนี้

นอกจากนี้ อีกเหตุผลที่บาร์ซ่า อาจจะตัดสินใจไม่เก็บกองหน้าชาวฝรั่งเศสไว้ใช้ต่อ อาจจะเป็นเพราะ ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับเมสซี่ ที่ไม่มีการพัฒนาไปมากนัก หลังจากที่กรีซมันน์ ย้ายมาร่วมงานด้วยในช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว แข้งวัย 28 เป็นคนยอมรับเอง ในการสัมภาษณ์หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยว่า "มันเป็นการยากที่เราจะทำความรู้จักกันและกัน"

"เราทั้งคู่ไม่ใช่คนที่ชอบพูดมากนัก และเขาก็ใช้เวลาในการรักษาอาการบาดเจ็บค่อนข้างนาน ดังนั้นเราจึงไม่ได้เจอกันที่สนามซ้อมมากนัก"

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์การย้ายทีมของเนย์มาร์ อาจจะต้องติดตามดูกันต่อไปอีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ เจ้าตัวมีชื่อลงสนาให้กับต้นสังกัดปัจจุบันและทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเปแอสเชเอง ก็ยังแสดงเจตนาชัดเจน ว่าไม่ต้องการปล่อยตัวสตาร์รายนี้ออกจากทีมไปแต่อย่างใด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ betufa