[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะไปเน้นในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนคว้าแชมป์มาครองให้ได้  VIEW : 763    
โดย N

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 185.128.24.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 19:53:10   

 

 

พอล อินซ์ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะไปเน้นในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพราะพวกเขาดูมีโอกาสน้อยพอตัวที่จะติดท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้ เพราะนอกจากฟอร์มจะแย่แล้วมันยังมีทีมอื่นๆ ที่ฟอร์มดีสุดๆ อีก อย่างเช่น เลสเตอร์
    พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ควรจะหันไปให้ความสำคัญกับการเป็นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มากกว่าการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

 

    ถึงแม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ด้วยการชนะ เชลซี 4-0 แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเก็บชัยชนะในลีกเพิ่มได้อีกเพียงนัดเดียว จนทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 9 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด และอยู่ในอันดับ 10 ของตารางคะแนน

    อินซ์ เผยว่า "ในมมุมองของผมน่ะนะ ตอนนี้ โอเล่ ควรจะไปมุ่งมั่นกับ ยูโรปา ลีก และกำหนดให้มันเป็นภารกิจหลักจะดีกว่า เหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำนั่นแหละ ตอนนั้นเขา (มูรินโญ่) ก็เข้าใจถึงความจริงดีว่ามัน (การเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก) เป็นโอกาสดีที่สุดที่ ยูไนเต็ด จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะยอมรับกันตามตรงเถอะว่าตอนนี้น่ะมันดูเหมือนว่าพวกเขามีโอกาสยากมากที่จะติดท็อปโฟร์ได้ ตอนนี้พวกเขาดูไม่มีแววเลยว่าจะทำอย่างนั้นได้"

    "ในขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำ ทีมอย่าง เลสเตอร์ ก็กำลังสร้างทีมขึ้นมา และดูมีโอกาสดีที่จะติดท็อปโฟร์ได้ ถ้าพูดถึงในลีกน่ะนะ สิ่งเดียวที่ ยูไนเต็ด พอจะหวังได้คือการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พวกเขาอยู่ห่างจากทีมระดับลุ้นแชมป์เยอะมาก"

    "แชมป์ ยูโรปา ลีก มันจะทำให้คุณมีถ้วยแชมป์ติดมือ และได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเกิดทีมของคุณดูเหมือนจะหมดหวังในการติด 4 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก แล้วเนี่ย ทำไมถึงไม่ลองหันไปพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้กันล่ะ ? นั่นควรจะต้องเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา"

    "แน่นอน ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาควรจะทิ้งเกมลีกไปเลย แต่ผมไม่อยากเห็นพวกเขาจัดทีมชุดที่ไม่เก่งลงเล่นกับ อาแซด อัล์คมาร์ ผมรู้ดีว่าอีกฝ่ายไม่ใช่คู่แข่งที่แข็งแกร่งอะไร แต่ทั้งเกมนี้และเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงสุดสัปดาห์ต่างก็เป็นเกมที่พวกเขาควรจะต้องชนะให้ได้ทั้ง 2 นัด มันจะน่าผิดหวังมากๆ ถ้าพวกเขาไม่ชนะทั้ง 2 เกมดังกล่าว สำหรับ ยูไนเต็ด ในตอนนี้แล้วเนี่ย ทุกเกมมันก็ถือเป็นเกมใหญ่ทั้งนั้น"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ betufa