[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจให้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ได้รู้งานเบื้องลึกของทีมทุกด้าน   VIEW : 806    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 261
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 13
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 103.55.10.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 15:08:10   

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจให้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ได้รู้งานเบื้องลึกของทีมทุกด้าน เผื่อว่าเขาจะได้ขึ้นมาคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยที่จริงเขาก็ทำงานในเบื้องหลังกับ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว

    แมนเชสเตอร์ ซืตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ อดีตดาวเตะชาวดัตช์ ได้อยู่ในสถานะที่จะรับรู้เรื่องทุกอย่างของสโมสร จนเหมือนกับเป็นการวางแผนในกรณีที่เผื่อจะให้เขาได้เป็นผู้จัดการทีมของที่นั่นต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    กวาร์ดิโอล่า เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันเลย จนทำให้เริ่มมีการตั้งประเด็นกันว่าเขาอาจจะบอกลาทีมหลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน และมีการพูดถึงตัวแทนของเขากันแล้ว

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็แฉว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังบอกเล่าให้ ฟราน บรองค์ฮอสท์ ได้รู้การทำงานในระดับบอร์ดบริหารของสโมสร, การทำงานของเครือข่ายแมวมอง และการทำงานตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่มาจนถึงทีมชุดใหญ่ เพื่อที่เขาจะได้มีความพร้อมที่จะเป็นทายาทของ กวาร์ดิโอล่า แถมยังได้รู้เรื่องเกี่ยวกับการเงินของทีมอีกต่างหาก

    สำหรับ ฟราน บรองค์ฮอสท์ นั้น ที่จริงตอนแรกวางแผนเอาไว้ว่าจะพักจากการทำงาน 1 ปี หลังตัดสินใจบอกลาตำแหน่งกุนซือของ เฟเยนูร์ด ตอนที่จบฤดูกาลก่อน แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเขาก็รับตำแหน่งกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อทำงานในเบื้องหลังกับทีม โดยเขาสนิทกับ ไบรอัน มาร์วู้ด เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของทีมด้วย ซึ่ง มาร์วู้ด ถือเป็นคนที่มีอิทธิผลอย่างมากในบอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้

    อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ทำสัญญากับ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ไปแล้วแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการเตรียมการเผื่อเอาไว้ก่อนเท่านั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet21