[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอสปันญ่อล ที่ต้องหาทางหนีออกจากโซนแดง  VIEW : 759    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 141
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 59%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:15:53   

 

การแข่งขันชิงชัยบอลลา ลีกา คู่เร็วสุดของวันอาทิตย์ ที่ 29 เดือนกันยายน เอสปันญ่อล เปิดบ้านแพ้ให้กับ เรอัล บายาโดลิด 2-0 โดยเป็นประตูจากจุดลูกโทษของ มิเชล เอร์เรโร่ และก็อีกจาก ออสการ์ ปลาโน่

เกมนี้ เอสปันญ่อล ที่ต้องหาทางหนีออกมาจากโซนแดง ส่ง โจนาธาน ติดอยู่เลปรี่ มายืนหน้าเป้า แล้วก็มีดาร์เดร์ โมลล์ ช่วยส่งเสริม ฟากบายาโดลิด ที่อยู่ในชั้น 14 ส่ง เซร์จี๋ กวาร์ดิโอล่า รวมทั้งซานโดร ราไม่เรซ ยืนเป็นคู่กองหน้า

เกมครึ่งแรกเดินเริ่มไปได้เพียงแค่ 25 นาที กลุ่มเยี่ยมอย่างบายาโดลิด ก็เรียกจุดลูกโทษตั้งแต่ต้นเกม จากจังหวะปะทะกันคลอเคลียในกรอบจุดโทษ เป็น มิเชล เอร์เรโร่ ที่รับหน้าที่มือสังหาร พาสังกัดเดิมนำไปก่อน 1-0

10 นาทีถัดมา กลุ่มเยี่ยมได้ลุ้นประตูอีกรอบ จากฟรีคิกนอกกรอบจุดโทษของ ซานโดร ราไม่เรซ บอลเรียดผ่านกำแพงเอสปันญ่อลไปได้ แต่ว่ายังติดเซฟของ ดีเอโก้ โลเปซ

ก่อนจบครึ่งแรก บายาโดลิด มีลุ้นประตูอีกรอบ จากจังหวะยิงหน้ากรอบ 6 หลาของ ซานโดร แม้กระนั้น ดีเอโก้ โลเปซ ยังพุ่งออกมาเก็บบอลได้ทัน แล้วก็จบครึ่งแรกลงที่ เอสปันญ่อล ตามเรอัล บายาโดลิด 0-1

กลับมาลงไปในสนามกันต่อในครึ่งเวลาข้างหลัง เกมเดินต่อไปยังไม่ถึงนาทีดี อาเดรีย เปโดรซ่า ของเอสปันญ่อล กลับสร้างจังหวะลุ้นตีเสมอให้กลุ่มโดยทันที จากจังหวะยิงหน้ากรอบ 6 หลา แต่ว่าบอลหลุดกรอบออกข้างหลังไปเล็กน้อยแค่นั้น

เอสปันญ่อลยังคงเปิดเกมบุกเข้าใส่ตลอด แล้วก็นาทีที่ 63 ก็มีลุ้นประตูจากจังหวะยิงหน้ากรอบ 6 หลาอีกรอบ คราวนี้เป็น โจนาธาน ค้างเลปรี่ ที่ได้ช่องส่องประตู แม้กระนั้น หน้าจอร์ดี้ มาซิป ก็ยังไม่ปลดปล่อยให้บอลผ่านมือเข้าประตูไป

แต่ทว่านาทีที่ 65 เอสปันญ่อลกลับจะต้องมาเหลือเพียง 10 เพราะว่า เฟร์นานโด กาเลโร่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป แล้วก็เมื่อเหลือคนน้อยกว่า ก็เกือบจำต้องเสียประตูลำดับที่สองในเกมโดยทันที จากจังหวะโหม่งฟรีคิกของ โฆเกวน เฟร์นานเดซ ในตอนนาทีที่ 67 แม้กระนั้นโชคยังดี ที่ผู้ตัดสินคิดว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไป

ด้านหลังเกม ทั้งคู่กลุ่มยังคงเปิดเกมบุกแลกเปลี่ยนกันอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งก่อนหมดเวลาเพียงแค่ไม่กี่วินาที บายาโดลิด ได้ประตูประตูปิดเกม จาก ออสการ์ ปลาโน่ ทำให้ในเกมนี้ เรอัล บายาโดลิด บุกมาเอาชนะ เอสปันญ่อล 2-0

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ betufa