[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังไม่มีการส่ง ชิงรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม  VIEW : 837    
โดย k

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 50
ตอบแล้ว : 3
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.228.157.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2562 เวลา 14:58:12   

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหากับสมาคมฟุตบอลอียิปต์ หลังไม่มีการส่งคะแนนโหวตของทั้งกุนซือและกัปตันทีมชาติอียิปต์ให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สำหรับการชิงรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ขององค์กรดังกล่าว

ฟีฟ่า มีสิทธิ์ให้ตัวแทน 3 คน ของพวกเขาร่วมโหวตตัดสินผู้ชนะรางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยม ตัวแทนทั้ง 3 คนที่ว่านั้นจะประกอบไปด้วยเทรนเนอร์ของทีมชาติ, กัปตันทีมชาติ และนักข่าวของประเทศ โดยแต่ละคนก็จะเลือกโหวตได้ 3 อันดับ ซึ่งจะแตกต่างในแต่ละอันดับโดยคนที่ถูกใส่ชื่อในอันดับแรกของการโหวตจะได้ 5 คะแนน, อันดับสองได้ 3 คะแนน และอันดับสามได้ 1 คะแนน


อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ได้อันดับ 4 ในคะแนนรวมของปีนี้ จากการได้ไป 26 คะแนน ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มี 46 คะแนน ทั้งนี้ พอมีการเปิดเผยผลโหวตทั้งหมด กลับเกิดเรื่องน่าแปลกใจ เพราะในส่วนของตัวแทนจาก อียิปต์ นั้น คะแนนของ อาห์เม็ด เอล โมฮามาดี้ กัปตันทีมชาติอียิปต์ และ ชาวี่ การี๊บ เทรนเนอร์ชุดโอลิมปิกที่ได้สิทธิ์โหวต กลับไม่ปรากฎ โดยมีเพียงคะแนนของ ฮานี่ ดานิอัล สื่อของประเทศเท่านั้นที่ถูกระบุในผลโหวต แถมนักข่าวรายดังกล่าวก็ใส่ชื่อ ซาลาห์ เป็นเพียงอันดับ 3 เท่านั้น โดยที่ 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ส่วนอันดับสองคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

หลังจากเกิดเรื่องขึ้นมา ซาลาห์ ก็โพสต์รูปๆ หนึ่งลงบน ทวิตเตอร์ พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า “ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามเปลี่ยนความรักที่ผมมีให้พวกคุณ และความรักที่พวกคุณมีให้ผมมากแค่ไหน แต่พวกเขาก็จะไม่มีวันทำอย่างนั้นได้” และได้ตัดต่อให้รูปแฟนบอลอยู่บนลำตัวของเขาด้วย

 


มีการตั้งคำถามว่า เอล โมฮามาดี้ กับ การี๊บ ไม่ได้โหวตหรืออย่างไร แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าพวกเขาใช้สิทธิ์โหวตไปแล้ว แถมรายของ เอล โมฮามาดี้ ยังชี้แจงด้วยว่าเขาโหวตให้ ซาลาห์ เป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย โรนัลโด้ และ มาเน่ ซึ่งหากเป็นความจริงนั่นก็หมายความว่า อีเอฟเอ ไม่ได้ส่งผลโหวตของทั้งคู่ให้กับ ฟีฟ่า โดยตอนนี้องค์กรลูกหนังของแดนมัมมี่ก็กำลังสอบสวนว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

นี่เป็นอีกครั้งที่ ซาลาห์ มีปัญหากับสมาคมฟุตบอลบ้านเกิด เพราะยอดแนวรุกของทีมหงส์แดง เคยแสดงความไม่พอใจในตัว อีเอฟเอ จากการเอาภาพของเขาไปแปะบนเครื่องบินของทีมชาติมาแล้ว แถมเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อีเอฟเอ ยังเคยปฏิเสธคำขอร้องจากปีกทีมชาติอียิปต์ ที่ขอให้ช่วยคุ้มครองเขาจากกลุ่มแฟนบอลอีกด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ gclub