บาร์เซโลน่ากำลังเจรจาสปอนเซอร์เจ้าใหญ่อย่างแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Spotify จากการอ้างอิงของ Catalunya Radio ที่จะเปลี่ยนป้ายคาดหน้าอกของบาร์ซ่า
นอกจากนี้เจ้าพ่อแอปฟังเพลงระดับโลกอาจเจรจาขอเปลี่ยนชื่อสนามคัมป์ นูอันโด่งดังอีกด้วย
นั่นหมายความว่าพวกเขาอาจต้องเปลี่ยนชื่อสนามเป็น “คัมป์ นู สปอติฟาย” อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวอาจไม่มีผลระยะยาวอย่างที่พวกเขาต้องการ
ปกติแล้วในโลกของฟุตบอล การเปลี่ยนชื่อสนามตามชื่อสปอนเซอร์หลักจะต้องมีระยะเวลาในสัญญาประมาณ 15-30 ปี แต่การขาดหายไปของผู้สนับสนุนที่พร้อมจะยินยอมเงื่อนไขเหล่านี้ นั่นอาจทำให้เงื่อนไขมีความยืดหยุ่นมากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ การเจรจาดังกล่าวมุ่งตรงไปยังสปอนเซอร์ที่จะปรากฏอยู่บนเสื้อแข่งและในสนามซ้อม โดยมีรายละเอียดหลุดออกมาว่าดีลดังกล่าวอาจมีมูลค่าราว 60-65 ล้านยูโร
อนึ่ง สปอติฟายคือแอปพลิเคชันสตริมมิ่งเพลงชื่อดังระดับโลกที่มีบัญชีผู้ใช้งานทั่วโลกมากถึง 381 ล้านบัญชี รวมถึงผู้ใช้งานระดับพรีเมียมที่มากถึง 172 ล้านบัญชี
สปอติฟายได้รับการก่อตั้งจาก แดเนียล เอ็ค และ มาร์ติน ลอเรนต์ซัน ที่กรุงสต็อกโฮล์มเมื่อปี 2006
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เกมส์
|