[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
บ็อบบี รู้ด ตอนที่ 1  VIEW : 1118    
โดย ว้าว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.45.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:13:21   

โรเบิร์ต แฟรนซิส รู้ด จูเนียร์ (Robert Francis Roode Jr.; เกิดวันที่ 11 พฤษภาคม ค.ศ. 1977) เป็นนักมวยปล้ำอาชีพชาวแคนาดาที่รู้จักกันอย่างดีในนาม บ็อบบี รู้ด (Bobby Roode)

เขาเป็นที่รู้จักกันดีในการปล้ำกับสมาคมโทเทิลนอนสต็อปแอคเชินเรสต์ลิง(TNA) มากว่า 12ปี ตั้งแต่ 2004 ถึง 2016 ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาปล้ำให้กับWWE

ใน TNA เขาเป็นแชมป์ World Heavyweight Championship 2 สมัย, แชมป์ King of the Mountain Championship 1 สมัย เขาได้แชมป์ TNA World Tag Team Championship 6 สมัย ร่วมกับ James Storm 5สมัย ในนาม Beer Money, Inc.

และร่วมกับ Austin Aries 1สมัย และแชมป์ NWA World Tag Team Championship 2สมัย ร่วมกับ Eric Young ในนาม Team Canada รวมแล้ว Roode เป็นแชมป์ World Tag Team Championship ทั้งหมด 8 สมัยด้วยกัน

เขากับ Storm ถือบันทึกเป็นครึ่งหนึ่งของการครองแชมป์ TNA World Tag Team Champions ได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท นอกจากนี้เขายังถือบันทึกครองแชมป์ TNA World Heavyweight Championship ที่ยาวที่สุดด้วยเวลา 256 วันในประวัติศาสตร์ของบริษัท เขาได้แชมป์มาทั้งหมด 11 เส้นในอาชีพกับ TNA และเป็นหนึ่งใน TNA ยุคแรกเริ่ม

วันที่ 1 เมษายน 2016 Roode ได้ปรากฏตัวบนหน้าจอโดยยืนอยู่ท่ามกลางคนดูในศึก NXT TakeOver: Dallas 8 มิถุนายนในศึก NXT TakeOver: The End Roode ปรากฏตัวที่หลังฉากในช่วงระหว่างการให้สัมภาษณ์ของ NXT William Regal

และเขาได้เข้าไปในห้องของ Regal เพื่อคุยเรื่องเกี่ยวการเซ็นสัญญากับ WWE 11 มิถุนายน ในรายการ NXT ทัวร์นาเมนต์ ที่สหราชอาณาจักร ประเทศอังกฤษ Roode เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยชนะ Angelo Dawkins 28 กันยายน

หลังจาก Tye Dillinger เพึ่งปล้ำเสร็จ Roode ได้ปรากฏตัวออกมาและได้ชักชวน Dillinger ให้เป็นคู่แท็กทีมของเขาเพื่อไปแข่ง Dusty Rhodes Tag Team Classic 12 ตุลาคม Roode และ Dillinger แพ้ให้กับ SAnitY (Alexander Wolfe และ Sawyer Fulton)

ในรอบแรกหลังจากที่ Roode ที่ปล่อยให้ Dillinger สู้กับ SAnitY เพียงลำพังและเดินหนีออกไปในระหว่างการแข่งขัน และเขาได้หักหลัง Dillinger ในสัปดาห์ต่อมา และได้ท้าเจอกันในศึก NXT TakeOver: Toronto และก็เป็นรูดที่สามารถเอาชนะไปได้

Credit : ดูบอลสด วันนี้ ทุกลีก