[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไทสัน ดุ๊กซ์ ตอนที่ 1  VIEW : 1095    
โดย ว้าว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.45.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:12:22   

ไทสัน ดุ๊กซ์ (อังกฤษ: Tyson Dux) ชื่อจริง ไทสัน มูดี (Tyson Moody) เกิดวันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 1978 เป็นนักมวยปล้ำชาวแคนาดา และปัจจุบัน เขาเข้า

ร่วมการแข่งขันในรายการริงออฟออร์เนอร์ ตลอดจนการแข่งขันที่ไม่ขึ้นกับใครอีกหลายรายการ เขามีท่าไม้ตายในการแข่งขันคือ คริปโตไนท์ ครันช์, DDT, เครเดิล เบรนบัสเตอร์, เท็กซัส โคลเวอร์ลีฟ และเจแปนีส อาร์มบาร์

ดุ๊กซ์ได้รับการฝึกฝนโดย สกอต ดี'เอมอร์, โจ อี.เลเจนท์ กับเทอร์รี่ เทเลอร์ และได้รับการเปิดตัวครั้งแรกใน ค.ศ. 1998 เมื่อเขามีอายุได้ 18 ปี ในการแข่งขันรายการอินเตอร์เนชั่นแนลแชมเปี้ยนชิปเวรสลิง เขาเริ่มเป็นที่รู้จักกันในช่วงแรกบนสังเวียนโดยมีฉายาว่า "มวยไทย คิด" ซึ่งมีภาพลักษณ์ของผู้สวมกางเกงคาราเต้สีแดงและมีการโกนผมกับคิ้วออก ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น ไทสัน ดุ๊กซ์ ในเวลาต่อมา

ระหว่างช่วง ค.ศ. 2002 ถึง 2004 ดุ๊กซ์ได้ปรากฏตัวในการแข่งขันเวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์หลายรายการฮีท  เขาปรากฏตัวในมุมมืดตามบทที่กำหนดไว้ในรายการ WWE สแมคดาวน์! เมื่อปีค.ศ. 2003 ซึ่งเขาได้ปลอมตัวเป็นยามรักษาความปลอดภัย ซึ่งเขาได้ถูกทำร้ายโดยดิอันเดอร์เทเกอร์ และในค.ศ. 2005 เขาได้ทำการต่อสู้ในดาร์คแมทช์ของการบันทึกเทปรายการรอว์กับสแมคดาวน์

ดุ๊กซ์ได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมใน 2004 ซูเปอร์ 8 ทัวร์นาเมนท์ของสมาคมมวยปล้ำอีสท์โคสท์ โดยการแข่งขันมีไฮไลท์เด่นอยู่ในรุ่นครุยเซอร์เวทของนักมวยปล้ำอาชีพไร้สังกัด อย่างไรก็ตามเขาถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคม ค.ศ. 2004

หลังจากประสบปัญหาเส้นเอ็นที่หัวเข่า หลังจากสู้กับมาร์ค จินเดรก ในศึกเวโลซิตี้ เขาได้มีหนึ่งส่วนร่วมในรายการ 2005 ซูเปอร์ 8 ทัวร์นาเมนท์ เมื่อวันที่ 9 เมษายน ค.ศ. 2005 โดยพ่ายแพ้ให้กับ เจ.เจ.เปเรซ ในยกแรก

ดุ๊กซ์เข้าร่วมแข่งขันมวยปล้ำในรายการอิสระเป็นจำนวนมากในแคนาดา ที่เห็นเด่นชัดได้แก่รายการ BSE โปร และบอร์เดอร์ซิตี้เวรสลิง เขาเข้าร่วมในรายการ โทเทิล นอนสต็อป แอคชั่น เรสต์ลิง ของสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนเมษายน ค.ศ. 2006 ในฐานะของสมาชิกทีมแคนาดาในรายการ 2006 เวิลด์เอ็กซ์คัพ

ปัจจุบันเขาร่วมแสดงฝีมือในรายการ BSE โปร, ลีฟวิงเลเจนท์เวรสลิง (LLW), ไพร์มไทม์เวรสลิง (PWT) และ นิววิชั่น โปรเวรสลิง (NVP) ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งไพร์ดแชมเปี้ยนคนปัจจุบันของรายการ NPV

Credit : ดูบอลสด วันนี้ ทุกลีก