[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ทริส สตราตัส ตอนที่ 1  VIEW : 1186    
โดย ว้าว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.8.45.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 20:11:38   

แพทริเชีย แอน สตราติเจียส (Patricia Anne Stratigias) หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ทริส สตราตัส (Trish Stratus) เกิดวันที่ 18 ธันวาคม ค.ศ. 1975 เป็นนักมวยปล้ำอาชีพซึ่งอยู่ในสถานะอำลาวงการ

รวมทั้งเป็นนักแสดงหญิง และเป็นผู้มีชื่อเสียงทางโทรทัศน์ ชาวแคนาดา เธอทำงานให้กับเวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (WWE) และเธอยังเป็นนางแบบฟิตเนส ปี 2013 เธอได้ถูกบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศดับเบิลยูดับเบิลยูอี
หลังจากการเริ่มต้นอาชีพของเธอด้วยการเป็นนางแบบฟิตเนส ทริสเริ่มทำงานให้กับเวิลด์เรสต์ลิงเฟเดอร์เรชั่น (WWF), ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็นเวิลด์เรสต์ลิงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (WWE) ความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

บวกทรวดทรงนักกีฬา และผิวสีแทน ทุกอย่างทำให้ทริส สตราตัสถือเป็นดีว่าแห่งยุคของ WWE อย่างแท้จริง เธอเริ่มต้นสร้างชื่อจากอาชีพถ่ายแบบขึ้นปกนิตยาสารฟิตเนสมากมาย แต่ด้วยการที่เติบโตมากับการดูมวยปล้ำอยู่แล้ว

เมื่อเรียนจบ ทริช จึงเข้าไปฝึกที่โรงเรียนสอนมวยปล้ำของ รอน ฮัทชินสัน เพื่อตามหาความฝัน เธอเปิดตัวกับ WWE ครั้งแรกในศึก Sunday Night Heat ปี 2000 ด้วยบทบาทการเป็นผู้จัดการให้กับ T & A (เทสต์ และ อัลเบิร์ต)

ต่อด้วย วาล วีนัส และเมื่อเป็นที่ต้องตาต้องใจแฟนๆ อย่างได้ที่ ทริช ก็เริ่มต้นบทบาทเข้มข้นในการที่ต้องมามีความสัมพันธ์ลับๆ กับ วินซ์ แม็คแมน ซึ่งนำมาสู่สงครามภายในตระกูลแม็คแมน เองในตอนนั้นจากนั้นเธอก็เริ่มต้นปล้ำเดี่ยวแบบเต็มตัว

ในเซอร์ไวเวอร์ ซีรี่ส์ 2001 เธอคว้าแชมป์โลกหญิงสมัยแรก (จากทั้งหมด 7) ได้จากการปล้ำใน Six-Pack Challenge และแม้ว่าจะมาเสียแชมป์ให้ แจซซ์ ในศึกโน เวย์ เอาท์ อีกสามเดือนต่อมา แต่เธอก็ยังสร้างความฮือฮาไปฉวยโอกาสกด

แครช ฮอลลี่ สอยแชมป์ฮาร์ดคอร์ของผู้ชายมาครองได้ด้วย เธอยังโด่งดังไม่หยุด จนถึงขั้นได้รับการโหวตให้คว้าตำแหน่ง Babe of the Year ตั้งแต่ปี 2002-2004 แถมยังได้คะแนนโหวตให้เป็นดีว่าแห่งทศวรรษ ในศึก Raw ฉบับครบรอบสิบปี เมื่อปี 2003 ด้วย

เดือนตุลาคม 2005 ได้พบกับ มิกกี เจมส์ ที่เปิดตัวมาในฐานะแฟนตัวยงของทริส พร้อมเข้ามาตีสนิทแบบออกหน้าออกตา ทั้งคู่จับคู่กันพักใหญ่ๆ แต่แล้วความสัมพันธ์มันเริ่มผิดเพี้ยนไปเรื่อยๆ เมื่อมิกกีดูจะคลั่งไคล้ในตัวของทริสมากเกินไปจนแทบเข้าค่ายรักร่วมเพศ

Credit : ดูบอลสด วันนี้ ทุกลีก