[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อูไน เอเมรี่ ยังมองเห็นเหตุผลที่จะมองโลกในแง่ดีกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ปืนใหญ่"   VIEW : 1182    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 175
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 69%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.36.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 10:05:40   

 

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยังมองเห็นเหตุผลที่จะมองโลกในแง่ดีกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ปืนใหญ่" ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ออกไปโดน ลิเวอร์พูล ถลุงคาแอนฟิลด์ 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์

"เดอะ กันเนอร์ส" พลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่น ส่งให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นทีมเดียวที่ทำสถิติชนะรวดครองจ่าฝูงต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์

แม้จะแพ้ในเกมนี้ แต่ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกสตาร์ค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรก็โชว์ฟอร์มได้อันตราย ขณะที่ โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ก็ยังคงโดดเด่นในแดนกลางเช่นเคย กุนซือสแปนิชรู้สึกว่าลูกทีมของเขาถูกทำร้ายสำหรับการเสียจุดโทษ แต่ก็แฮปปี้กับการรับมือแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในเกมนี้

"ในช่วงครึ่งแรกเราทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี เรามีจังหวะโต้และมีโอกาสยิงประตู แต่ในช่วงครึ่งหลังที่เราเสียจุดโทษนั้นมันซอฟท์มาก" นายใหญ่เลือดกระทิงกล่าวกับบีบีซี สปอร์ต

"หลังตามหลัง 0-2 การโต้ตอบของเราดีมาก เราต้องการบุกและสร้างความแตกต่างในแมตช์ ใช่ เราผิดหวัง เราแพ้ 1-3 แต่การได้เห็นผู้เล่นบางคนโชว์ฟอร์มทำให้เราสามารถมองโลกในแง่ดีได้ เราต้องพัฒนาในเรื่องการครองบอล และการรับมือกับการเข้าเพรสซิ่งซึ่ง ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีที่สุดในเรื่องนี้"

"เราต้องมองในแง่ความเป็นจริงแต่เราสามารถต่อกรได้ใกล้เคียงกับพวกเขา สำหรับผมหากไม่มองผลการแข่งขัน มีช่วงเวลาที่ดีที่เราได้แสดงให้เห็น เราต้องลงไปรับลึกแต่เราก็มีโอกาสขึ้นไปทำสกอร์"

"ในช่วงครึ่งแรก โอกาสที่ดีที่สุดคือโอกาสของเปเป้ คีย์สำคัญของแมตช์นี้คือการเสียประตูที่สอง มันเป็นลูกจุดโทษที่อ่อนปวกเปียกมาก ผมไม่คิดว่ามันเพียงพอจะเป็นจุดโทษ แต่หลังจากนั้นเราทำได้ดี"

"การเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูคัส (ตอร์เรร่า), (อเล็กซองดร์) ลากาแซตต์ และ (เฮนริคห์) มคิทาร์ยาน ช่วยทีมเราได้มาก โจ วิลล็อค ก็ขยับการเล่นไปอีกก้าวในวันนี้ ผมรู้สึกทางบวกเพราะเรากำลังจะพัฒนา เราสามารถแฮปปี้กับผู้เล่นทุกคน และวิธีการการทำงานของพวกเขา" เอเมรี่ร่ายยาว

อาร์เซน่อล จะทำศึกดาร์บี้แมตช์นอร์ธ ลอนดอน เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่อริตลอดกาลในวันอาทิตย์หน้า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ http://sabaiempress.com