นอริช ซิตี้ สโมสรดังพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ตราสโมสรใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี โดยโลโก้ถูกออกแบบมาคล้ายคลึงของเก่าแต่ถูกปรับให้ดูทันสมัย
โปรเจ็คต์ 50 ของสโมสร เริ่มทำงานมา 2 ปี เพื่อรีแบรนด์และฟอนต์ตัวหนังสือใหม่ ซึ่งโลโก้ดังกล่าวยังคงองค์ประกอบเดิมไว้ทั้ง สิงโต, ปราสาท และนกขมิ้น แต่ถูกออกแบบใหม่ใช้ลายเส้นที่ทันสมัย ลบขอบสีดำทิ้ง สื่อถึงความเป็นดิจิทัล, ไอคอนิค และที่สำคัญสามารถเข้าถึงได้ทุกคน
สำหรับโลโก้ปัจจุบันนี้ นอริช ใช้มาตั้งแต่ปี 1972 เป็นฝีมือการดีไซน์ของ แอนดรูว์ แอนเดอร์สัน สถาปนิกที่ส่งผลงานเข้าประกวดในอีสเวิร์น อีฟวินิ่ง นิวส์ ซึ่งเขาชนะเลิศได้รางวัลในครั้งนั้น 10 ปอนด์
ทั้งนี้ โลโก้ใหม่นี้จะมีการนำมาใช้อย่างเป็นทางการวันที่ 17 มิถุยายน 2022 ซึ่งเป็นตัวครบรอบ 100 ปีของสโมสร และจะถูกนำมาใช้บนชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2022-2023
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ เล่น พนัน บอล ออนไลน์
|