[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
รถ F1 ของ Mercedes เป็นมาตรฐานตั้งแต่ปี 2014  VIEW : 355    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1043
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 27
Exp : 16%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2564 เวลา 23:35:14   





เหตุผลส่วนหนึ่งที่ทีม Mercedes สามารถให้ยืมทรัพยากรที่สำคัญให้กับแคมเปญ America's Cup ได้ก็ต้องขอบคุณงบประมาณใหม่ของ Formula One ในปีนี้ การแนะนำขีดจำกัดการใช้จ่ายที่ 145 ล้านดอลลาร์ในปี 2564 ทำให้ทีมต้องลดค่าใช้จ่ายในส่วนการออกแบบและวิศวกรรม แต่ด้วยการย้ายพนักงานไปยังโครงการที่ไม่ใช่ F1 นอกกรอบ พวกเขาสามารถทำงานให้กับทีมต่อไปได้

"จากมุมมองของต้นทุนต้นทุน ทีมนี้มีขนาดใหญ่กว่าปีที่แล้วมากกว่าที่คุณจะสามารถจ่ายได้ในปีนี้ และนั่นหมายความว่าทรัพยากรจำนวนหนึ่งของเราสามารถทำงานได้ในโครงการประเภทนี้" Allison กล่าว “ในขณะที่จังหวะของแคมเปญคัพต้องการมัน หวังว่ามันจะเข้ากันได้ดีกับความต้องการที่สอดคล้องกันที่เกิดขึ้นในดินแดน F1 ดังนั้นทักษะทั้งหมดที่เรามีที่นี่สามารถนำไปใช้ได้”

Mercedes Applied Science ยังทำงานในโครงการอื่นๆ รวมถึงการออกแบบและการเพิ่มประสิทธิภาพของจักรยานเสือหมอบ รองเท้าวิ่ง และรถออฟโรดของ Ineos รุ่น Grenadier Wolff กล่าวว่าการตัดสินใจกระจายธุรกิจออกจาก F1 มาจากการดูความสำเร็จของแฟรนไชส์กีฬาในสหรัฐอเมริกา

“เราพิจารณาเรื่องนี้ค่อนข้างเร็วเพราะว่าผมกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้จากลีกกีฬาอื่นๆ อยู่เสมอ และเมื่อคุณมองข้ามมหาสมุทรที่ลีกกีฬาของอเมริกาที่พัฒนาแล้วมากที่สุด - NBA และ NFL - คนเหล่านี้มีความหลากหลายในด้านอสังหาริมทรัพย์และเข้าสู่ ธุรกิจการบริการด้วยความจริงที่ว่าพวกเขากำลังมีสนามกีฬา” วูลฟ์กล่าว "และฉันคิดว่าขั้นตอนต่อไปที่สมเหตุสมผลคือการกระจายไปสู่งานวิศวกรรม เราได้สร้าง IP ทั้งหมดที่เราไม่เคยนำไปใช้กับยานพาหนะอื่นใดนอกจากรถแข่ง

"เราไม่เคยสร้างรายได้จาก IP ใด ๆ ที่มีอยู่ที่นี่ และคุณกำลังพูดถึงการใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีหลายพันล้านครั้งในทีม Formula One ดังนั้นจึงฟังดูสมเหตุสมผลมากที่ทีมอื่นกำลังมองหาพื้นที่นั้นด้วย

"แต่ Mercedes Applied Science ไม่ใช่หน่วยงานด้านวิศวกรรมเชิงพาณิชย์ เราไม่ได้ทำงานด้านวิศวกรรมอย่างจริงจัง แต่เราต้องการทำงานร่วมกับผู้ที่ต้องการทำลายสถิติหรือคว้าแชมป์ในแผ่นดิน ทะเล อากาศ และอวกาศ เราได้เห็นแล้วว่า ความท้าทายที่สุดของการแข่งขันทั้งหมด จุดสุดยอดเทียบได้กับ Formula One และนี่ไม่ใช่การแสวงหา Margin แต่เป็นการแสวงหาการเรียนรู้และการกระจายความเสี่ยงเพื่อประโยชน์ของ Formula One

“ในทำนองเดียวกัน โครงการใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิศวกรที่เรียนรู้เกียรติประวัติใน Formula One แต่พวกเขาต้องการมองอะไรที่แตกต่างออกไป ต้องบอกว่าต้องยืนหยัดในเชิงพาณิชย์ด้วยตัวมันเอง

"เป็นวิธีของเราในการกระจายธุรกิจไปสู่พื้นที่ธุรกิจอื่น ๆ แต่เราต้องแน่ใจว่าเราเป็นพันธมิตรที่มีส่วนร่วมกับความทะเยอทะยานแบบเดียวกับที่เรามีในการแข่งรถ Formula One แต่ไม่วอกแวกจากกิจกรรมทั้งสอง: พวกเขาต้องทำงานควบคู่กัน

“เราไม่ต้องการอ่านพาดหัวข่าวในรอบสามปีว่าตั้งแต่เราเริ่มแล่นเรือ เราก็ไม่ชนะบนท้องถนน นั่นต้องไม่เกิดขึ้น”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ แทงบอล