[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
มันต้องอย่างนี้!โซลชาเผยปรัชญาคุมแมนยู  VIEW : 1023    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3305
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 84%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.247.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:17:40   

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยถึงปรัชญาในการคุมทีมของตัวเอง หลังเริ่มทำผลงานเยี่ยมไม่แพ้ใครมา 11 นัดติด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตัวเองมีปรัชญาในการคุมทัพ "ปีศาจแดง" คือ พยายามเปิดเกมรุกเสมอ และพยายามดึงนักเตะที่เข้ากับสไตล์การเล่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ โอเดียน อิกาโล่ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กุนซือชาวนอร์เวย์ พา แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในทุกรายการมาแล้ว 11 เกมติดต่อกัน ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะระงับการแข่งขันไปถึงวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเล่นงานประเทศในทวีปยุโรปอย่างหนัก

    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยคำพูดของ โซลชา ที่กล่าวว่า "ผมจะสั่งอยู่เสมอว่า เวลาที่เราได้บอล เราจะต้องพยายามผ่านบอลไปข้างหน้า วิ่งไปข้างหน้า และต้องเป็นทีมฟุตบอลที่เล่นแบบนั้น แมนฯ ซิตี้ เคยสร้างความยากลำบากให้พวกเรา หากพวกเขาปล่อยให้เราครองบอล 70 เปอร์เซ็นต์ ผมก็จะรับมันไว้แน่นอน"

    "พวกเขาไม่ได้ปล่อยให้เป็นแบบนั้น แต่มีทีมอื่นๆ อีกหลายทีมที่จะปล่อยให้คุณได้ครองบอล 70 เปอร์เซ็นต์ และเราก็นำนักเตะที่สามารถเล่นในสไตล์นั้นมาร่วมทีม คุณสามารถเห็นได้จาก โอเดียน อิกาโล่ เป็นตัวอย่าง เขาเป็นกองหน้าในแบบที่เราไม่มี เป็นกองหน้าที่คุณต้องการในระบบการเล่นของเรา"

    "แน่นอนเราจะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผมอยากให้ทีมครองเกม แต่คุณก็ต้องสามารถเปิดเกมบุกเร็วได้ด้วยเวลาได้บอล แน่นอนคุณต้องการทีมและนักเตะที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับแนวทางการเล่น แต่ผมก็เชื่อเสมอในการผ่านบอลขึ้นหน้า, จ่ายทะลุ, เล่นบอลด้านกว้าง, ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ"

    "รวมทั้งผ่านบอลแล้วเคลื่อนที่ ผ่านบอลแล้ววิ่ง เล่นและวิ่งไปข้างหน้า หากคุณถามนักเตะทุกคนในทีมของผมล่ะก็ พวกเขาจะบอกคุณแบบเดียวกัน นั่นก็คือผ่านบอลไปข้างหน้า และวิ่งเติมเกมขึ้นหน้า" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวในที่สุด

เพิ่มเติม : sharkmaine.com