[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เควิน เดอ บรอยน์ เตรียมแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 136    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 160
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:19:59   

 

รูดี้ กาเล็ตว่ากล่าว นักข่าวคนที่ใครๆก็รู้จัก เผย เควิน เดอ บรอยน์ ผู้นำกองทัพแมนซิตี้ ตกลงคำสัญญาปากเปล่าสำหรับในการย้ายไปเล่นให้กับ อัล-อิตตำหนิฮัด เป็นระเบียบแล้ว โดยในเวลานี้เหลือเพียงอีกทั้ง 2 กลุ่มจะตกลงเรื่องค่าจ้างสำหรับในการย้ายกลุ่มแค่นั้น
เควิน เดอ บรอยน์ ผู้เล่นคนสำคัญกลุ่มชาติเบลเยียม ตระเตรียมแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนซัมเมอร์นี้ ข้างหลังนักฟุตบอลตกลงข้อตกลงปากเปล่ากับ อัล-อิตติเตียนฮัด ชมรมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็นระเบียบแล้ว

ผู้นำกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งช่วยสังกัดเดิมครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ยุคต่อเนื่องกันเป็นกลุ่มแรกใน อังกฤษ เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ พึ่งจะอกหักเมื่อกองทัพ "ภูติผีปีศาจแดงที่ยุโรป" ร่วมไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดศึกยูโร 2024 ข้างหลังปราชัยให้กับ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

รูดี้ กาเล็ตติเตียน ผู้รายงานข่าวชาวอิตาเลียน แถลงการณ์ว่า สมาชิกของคณะผู้แทนจากดินแดนคนมั่งคั่งน้ำมัน ซึ่งหมายถึงกองทุนความรวยแห่งชาติของซาอุดีอาระเบีย (พีไอเอฟ) ได้เจอกับเอเจ้นต์ของ เดอ บรอยน์ เป็นระเบียบแล้ว รวมทั้งยังบอกว่าผู้แทนของนักฟุตบอลได้รับไฟเขียวให้ย้ายกลุ่มด้วย

สำหรับในเวลานี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างขึ้นกับ อัล-อิตว่ากล่าวฮัด ซึ่งจบชั้น 5 ในตารางลีกสูงสุดประเทศซาอุดีอาระเบียเมื่อฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะตกลงเรื่องค่าจ้างสำหรับเพื่อการย้ายกลุ่ม แค่นั้น

ถ้าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นจริง สตาร์ลูกหนัง วัย 33 ปี ซึ่งเหลือคำสัญญาอยู่ในถิ่นเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม แค่เพียง 1 ปีแค่นั้น จะได้ย้ายไปปฏิบัติงานร่วมกับนักฟุตบอลอย่าง ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และก็ ฟาบินโญ่ ฯลฯ

ดังนี้ตามขนบธรรมเนียมประเพณี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วพวกเขาไม่เต็มใจที่จะขยายข้อตกลงมากยิ่งกว่าหนึ่งปีให้กับผู้เล่นที่แก่มากยิ่งกว่า 30 ปี เสมือนกรณีของ อิลคาย กุนโดกัน สมัยก่อนกัปตันกลุ่มที่ล่ำลาสมาพันธ์ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แบบฟรีเอเจ้นต์เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet