[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
"จารวี"นำ8สาวไทยลุยเอเชียแปซิฟิกฯที่สยามคันทรีคลับ  VIEW : 783    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 194
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.82.28.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 09:23:54   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

"จารวี"นำ8สาวไทยลุยเอเชียแปซิฟิกฯที่สยามคันทรีคลับ

''น้องว่าน'' จารวี บุญจันทร์ สวิงสาวจาก ม.ดุ๊ค มืออันดับ 19 ของโลก นำ 8 สวิงสมัครเล่นไทยลงไล่ล่าแชมป์กอล์ฟสมัครเล่นสตรีครั้งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รายการวีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา, วอเตอร์ไซด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ นี้ เพราะแชมป์ได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขัน 2 เมเจอร์ เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น และ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ รวมทั้งฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ ของเคแอลพีจีเอ และสมัครเล่นรายการใหญ่ที่ออกัสต้า เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เดือนเมษายนนี้
    รายการนี้เป็นการต่อสู้ของเหล่านักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก มีผู้เข้าแข่งขัน 83 คน จาก 20 ประเทศ และเขตบริหารปกครองพิเศษขอสมาชิก โดยที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพได้สิทธิ์ส่งลงแข่งขัน 8 คน นำโดย ''ว่าน'' จารวี บุญจันทร์ จากมหาวิทยาลัยดุ๊ค, ''ปลี้ม'' ชนิกานต์ ยงย่วน และ ''สตางค์'' กรกมล ศุขอารีย์ มือสมัครเล่นอันดับ 103 และ 161 ของโลก และ ''ปั้น'' สุธาวี ชนะชัย สี่นักกอล์ฟที่ศึกษาอยู่ในสหรัฐฯ ''พลอย'' โยษิตา ขาวหนูนา, ''พราว'' ชเนตตี วรรณแสน, ''ซิม'' ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ และ ''ชมพู่'' จุมพิตา จุลอักษร อยู่ในประเทศไทยต่างก็หวังจะสร้างผลงานก้าวไปคว้าแชมป์เหมือนกันที่ ''จีน'' อาฒยา ฐิติกุล แชมป์คนแรกของรายการนี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์ไว้ที่สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2018 และก้าวไปครองมือ 1 กอล์ฟสมัครเล่นโลก ปัจจุบันเทิร์นโปรแล้ว

    จารวีสร้างผลงานคว้าแชมป์รายการ เอซีซี แชมเปี้ยนชิพ 2018 และจบอันดับ 12 ร่วมรายการออกัสต้า เนชันแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้วก็หวังจะสร้างผลงานดี เพราะว่ารายการนี้เป็นรายการดีสร้างแรงดลบันดาลใจแก่เยาวชนรุ่นใหม่ของไทย และภูมิภาคนี้
    ส่วนนักกอล์ฟชั้นนำจากต่างประเทศที่ร่วมแข่งขันคือ ฮั๋ว อวี้เฉียง มืออันดับ 9 ของโลกจากจีนไทเป และน้องสาว ฮั่ว อวี้ซาง มืออันดับ 39 ของโลก และ อู่ เจียเหยิน อันดับ 47 ในขณะที่ มาริเบล ถิง วัย 14 ปี จากมาเลเซียเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุด และนักกอล์ฟที่อายุมากที่สุดคือ โรตานา โฮวาร์ด วัย 27 ปี จากคุก ไอส์แลนด์ส

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ ได้ที่  minijs.com