[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ต้อนรับลินการ์ด! จัดทัพ 11 นักเตะในสังกัดของเอเยนต์คนดัง "ไรโอล่า"  VIEW : 949    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3304
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 125.25.112.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 15:44:56   

 

มิโน่ ไรโอล่า ถือเป็นเอเยนต์ชื่อดังในวงการลูกหนังที่มีนักเตะชั้นนำอยู่ในสังกัดมากมาย ในอดีตเขาเคยเป็นเอเยนต์ให้กับตำนานระดับโลกอย่าง พาเวล เนดเวด มาแล้ว และล่าสุดแนวรุกของทีมแมนฯยูไนเต็ดอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ก็ตบเท้าเข้ามาเป็นเด็กในสังกัดของเขาเป็นที่เรียบร้อย ในเมื่อตอนนี้มีนักเตะหลายคนอยู่ภายใต้การดูแลของเขา เรามาจัด 11 ผู้เล่นในสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า กันเลย
ผู้รักษาประตู: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

อายุ: 20 ปี
สโมสร: เอซี มิลาน
  
    มือกาวของ "ปีศาจแดงดำ" คือนักเตะที่อายุน้อยที่สุดอันดันดับสองที่ลงสนามเปิดตัวใน เซเรีย อา ด้วยวัยเพียง 16 ปีกับอีก 242 วัน โดย ดอนนารุมม่า ก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของ เอซี มิลาน อย่างรวดเร็ว ทว่าช่วง 2-3 ปีต่อมาเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากมีความต้องการจะย้ายทีมซึ่ง มิโน่ ไรโอล่า ก็ดูจะอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ทำให้แฟนบอลมิลานไม่ค่อยชอบใจนัก อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุ 20 ปีเราน่าจะได้เห็นความสุดยอดของเจ้าหนูคนนี้ต่อไปไม่ว่าจะอยู่ที่ มิลานหรือที่ไหนก็ตาม

แบ็กขวา: เคนนี่ เตเต้

อายุ: 24 ปี
สโมสร: โอลิมปิก ลียง

    เคนนี่ เตเต้ อาจจะไม่ได้อยู่ในหน้าสื่อมากนัก แต่สำหรับทีมชาติฮอลแลนด์เขาเป็นแบ็กขวาคนสำคัญที่มีดีทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยแข้งวัย 24 ปีมาจากอคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ และเคยมีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีกและกัลโช่ เซเรีย อา ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ลียง ในปี 2017 แม้จะยังไม่มีช่วงเวลาที่สุดยอดของเขาในฝรั่งเศส แต่ เตเต้ ก็ถือเป็นแบ็กขวาที่น่าจับตามองทีเดียว

เซนเตอร์แบ็ก: อเลสซิโอ โรมันโญลี่

อายุ: 24 ปี
สโมสร: เอซี มิลาน

    โรมันโญลี่ เป็นนักเตะคนสำคัญของ เอซี มิลาน นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015 และเขาได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในสองซีซั่นหลังสุด เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังเจ๋งแม้ทีมปีศาจแดงดำจะอยู่ในช่วงตกต่ำมากก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นของเขาทำให้มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการมี ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ การจะย้ายไปซบบิ๊กทีมของ ลาลีกา คงจะไม่ใช่เรื่องยากเย็นมากนัก

เซนเตอร์แบ็ก: คอสตาส มาโนลาส

อายุ: 28 ปี
สโมสร: นาโปลี

    เมื่อครั้งที่ มาโนลาส ย้ายมาร่วมทัพ โรม่า ปี 2014 เขายังไม่เป็นที่รู้จักของแฟนบอลเซเรีย อา ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับฟุตบอลลีกของกรีซมากนัก แต่ เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปีก็โชว์ศักยภาพให้เห็นแล้วว่าเขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในเซเรีย อา ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ไม่แปลกใจที่บรรดายักษ์ใหญ่ต่างให้ความสนใจกันมาก โดยเฉพาะเมื่อเขายิงประตูให้ โรม่า คัมแบ็กกลับมาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึก ชปล. แม้ว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนักกับ นาโปลี แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาคือกองหลังที่มีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง

แบ็กซ้าย: ลูก้า เปเยกรินี่

อายุ: 20 ปี
สโมสร: กายารี่ (ยืมตัวจาก ยูเวนตุส)

    เปเยกรินี่ เพิ่งจะย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถูกส่งตัวมาให้ กายารี่ ได้ใช้งานชั่วคราว แข้งวัย 20 ปีเป็นแบ็กซ้ายที่ถนัดเรื่องเกมรับเป็นอย่างมาก เขาสามารถเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้อีกด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวมีเปอร์เซ็นต์ผ่านบอลเข้าเป้าถึง 73.3 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เชื่อว่าอนาคตเขาจะเป็นแข้งคนสำคัญของยูเวนตุสได้แน่

มิดฟิลด์: ปอล ป็อกบา

อายุ: 26 ปี
สโมสร: ปอล ป็อกบา

    หากนึกถึงนักเตะในสังกัดของ ไรโอล่า ต้องมีชื่อของคนนี้มาเป็นหัวแถวเลย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องศักยภาพของเขามากมายนัก เพราะนี่คือหนึ่งในมิดฟิลด์ระดับโลกตอนนี้ก็ว่าได้ การย้ายกลับมาที่ แมนฯยูไนเต็ด ก็มี ไรโอล่า เป็นคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังดีลยักษ์ใหญ่นี้ และคาดว่าอนาคตเราอาจจะได้เห็นเขาย้ายทีมอีกครั้งเนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ต่อสัญญากับทีม ยิ่งเอเยนต์รายนี้ไม่ค่อยถูกใจ แมนฯยูไนเต็ด อยู่ด้วย สถานีต่อไปของ ป็อกบา จะเป็นที่ใด?

มิดฟิลด์: มาร์โก แวร์รัตติ

อายุ: 27 ปี
สโมสร: ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    หลังจากอยู่กับ เปแอสเช มาตั้งแต่ 2012 ล่าสุดเจ้าตัวได้จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2024 เรียบร้อยพร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบๆ 17 ล้านยูโร (ประมาณ 569.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

มิดฟิลด์: แบลส มาตุยดี้

อายุ: 32 ปี
สโมสร: ยูเวนตุส

    มิดฟิลด์ชุดแชมป์โลกปี 2018 พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ มาตุยดี้ ย้ายทีมจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสู่ยูเวนุตุส ในกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 18.2 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แน่นอนว่า ไรโอล่า ก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังของดีลดังกล่าวนี้

มิดฟิลด์ตัวรุก:ลอเรนโซ่ อินซินเย่

อายุ: 28 ปี
สโมสร: นาโปลี

    อีกหนึ่งแข้งชั้นนำของ กัลโช่ เซเรีย อา อินซินเย่ เป็นนักเตะที่เพิ่งจะเข้าสังกัดของ ไรโอล่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งการมาของเอเยนต์ชื่อดังทำให้แฟนบอลนาโปลีเริ่มมีหวั่นกับอนาคตของแนวรุกรายนี้ แต่สำหรับตอนนี้เขายังคงภักดีกับทัพ อัซซูร่า และยังเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกต่อไป

กองหน้า: โรเมลู ลูกากู

อายุ: 26 ปี
สโมสร: อินเตอร์ มิลาน

    หลังจากชีวิตใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่เป็นดังที่คาดหวัง ไรโอล่า ก็พา โรเมลู ลูกากู ออกมาจาก แมนฯยูไนเต็ด เพื่อไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าตัวก็กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการถล่มตาข่ายถึง 14 ประตู ช่วยให้ทีม "งูใหญ่" นำเป็นหัวตาราง พร้อมภารกิจที่จะคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010

กองหน้า: เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

อายุ: 19 ปี
สโมสร: ดอร์ทมุนด์

    สำหรับบางคนตัวเลือกอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น่าจะเป็นกองหน้าตัวจริงในสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า แต่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็ถือเป็นนักเตะที่มีชื่อกระฉ่อนมากโดยเฉพาะในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาจากการที่เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ ซัลซ์บวร์ก ทำให้มียักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส ต่างจ้องตาเป็นมัน โดยเฉพาะรายแรกที่ โซลชา ค่อนข้างปลื้มปริ่ม แต่สุดท้าย ไรโอล่า ก็พาเขาย้ายไปร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ ตามความต้องการของเจ้าตัว

ตัวสำรอง: อัลฟอง อาเรโอล่า (เรอัล มาดริด), เจสซี่ ลินการ์ด (แมนฯยูไนเต็ด), เฮนริค มคิทาร์ยาน (โรม่า), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เอซี มิลาน), มอยเซ่ คีน (เอฟเวอร์ตัน), มาริโอ บาโลเตลลี่ (เบรสชา), จัสติน ไคลเวิร์ต (โรม่า)

เพิ่มเติม : guerrillamarketinggoesgreen.com