[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ลินการ์ดเผยเหตุที่แมนยูฟอร์มฝืดครึ่งซีซั่นแรก  VIEW : 869    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.178.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 12:05:49   

ลินการ์ดเผยเหตุที่แมนยูฟอร์มฝืดครึ่งซีซั่นแรก

 

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ "ผีแดง" ฟอร์มไม่น่าอภิรมย์ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดยชี้ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องปัญหาสภาพจิตใจ และหากพวกเขามีความคงเส้นคงวา และสภาพจิตใจเหมือนในการสู้กับ แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส งานนี้คงได้เก็บคะแนนเป็นกระบุงโกยแน่นอน


           เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มฝืดทีมชาติอังกฤษ  อธิบายถึงเหตุผลที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก หลังพวกเขาเก็บได้แค่ 25 คะแนนจาก 18 แมตช์ ส่งผลให้รั้งอยู่ในอันดับ 8 ในตารางแข่งขันพรีเมียร์ลีก

 

               ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะทำผลงานน่าผิดหวังในแมตช์ล่าสุดที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของลีก ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์เพื่อคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยตอนนี้ "ผีแดง" ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน

 

         หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้อันดับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างน่าผิดหวัง เนื่องจากพวกเขาเสมอถึง 7 เกมแถมแพ้ไป 5 แมตช์ โดย ลินการ์ด ยืนยันว่าสถานการณ์ของทีมเป็นแบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องสภาพจิตใจ "มันน่าแปลกจริงๆ บางทีคงเกี่ยวกับเรื่องความคิดที่ส่งผลต่อจิตใจ มันอาจจะเป็นเรื่องสภาพจิตใจเวลาที่ลงเล่นเมื่อเราคิดเรื่องการคว้าชัยชนะไปแล้ว"

 

   "ถ้าเรามีความคงเส้นคงวา และมีสภาพจิตใจเหมือนที่เรามีในเกมกับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ผมมองไม่เห็นเลยว่าทำไมเราไม่สามารถเอาชนะได้ทุกเกม มันก็เหมือนกับการเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจ การรักษาความคงเส้นคงวาตลอดช่วงที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้เมื่อเราต้องพบกับทีมในระดับกลางตาราง เราต้องมีสภาพจิตใจเหมือนกับที่เรามีในเกมที่พบ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม"

 

  ลินการ์ด มีปัญหาในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยในการเล่น 15 เกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ ดาวเตะวัย 27 ปี เชื่อว่าเขาจะกลับมาทำผลงานสุดยอดอีกครั้ง "ผมรู้สึกว่าผมจะได้ฟอร์มเก่งกลับมาแล้ว และผมจะกลับมาเป็นผมคนเดิมอีกครั้ง"

 

   "แน่นอนว่า ฟอร์มของผมไม่คงเส้นคงวา เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่คุณต้องสู้เพื่อผ่านมันไปให้ได้ ฟังผู้จัดการทีม และโค้ช ทำงานหนักในช่วงฝึกซ้อม และทุ่มเทเกิน 110 เปอร์เซ็นต์ ผมทำไปแล้ว และผมรู้สึกว่าตอนนี้ทุกอย่างมันดีเยี่ยมจริงๆ" ดาวเตะเลือดผู้ดี ระบุ

 

goizargi.com