[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
จดหมายจากนาย....คล็อปป์อวยพรคริสต์มาส  VIEW : 834    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 212
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 30 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 10:30:49   

จดหมายจากนาย....คล็อปป์อวยพรคริสต์มาส

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความไปยังบรรดาแฟนบอล "หงส์แดง" ทั่วโลกในช่วงเทศกาลคริสต์มาส หลังจากที่นำสโมสรทำผลงานได้อย่างสุดยอดในปี 2019
    สำหรับปี 2019 "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รวมทั้งยังยึดจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ โดยชนะ 16 และเสมอเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น

    คล็อปป์ ซึ่งได้รับรางวับโค้ชชายยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2019 ร่ายยาวผ่านจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่ออวยพรแฟนบอลของเราให้พบกับสันติสุข และสุขสันต์วันคริสต์มาส อย่างไรก็ตามคุณเลือกที่จะทำสัญลักษณ์ในช่วงเวลานี้ของปี"

  "ลิเวอร์พูล ฟุตบอลคลับ เป็นสโมสรที่สุดพิเศษ เป็นหนึ่งเดียวกับแฟนบอล, นักเตะ และสตาฟฟ์แม้จะมีภูมิหลังและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน มีการใช้ชีวิตหรือขนบธรรมเนียมของตัวเอง โดยทุกๆ คนจะเลือกฉลองวันนี้ตามแนวทางของพวกเขา ผมรักสิ่งนี้ มันเป็นสิ่งที่พิเศษ"

"ภายในห้องแต่งตัวของเราแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่างว่ามันช่างวิเศษมากแค่ไหนเมื่อมีการผสมผสานวัฒนธรรม,ขนมธรรมเนียประเพณี, ภูมิหลัง และความเชื่อทั้งหมดนี้เข้าด้วยกันทั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน, ในฐานะเพื่อน ทั้งหมดนี้ได้ร่วมแบ่งปันเป้าหมายเดียวกัน มันช่างวิเศษที่ได้เห็นแบบนี้"

      "สำหรับเราในวงการฟุตบอล วันนี้เป็นวันที่ต้องทำงานที่เมลวู้ด (สนามฝึกซ้อม) เพราะเราต้องเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไป เลสเตอร์ ซิตี้ วันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) เดี๋ยวหลังจากนี้เราจะกลับบ้าน และใช้เวลาช่วงบ่ายกับครอบครัวของเรา และเพื่อนๆ ก่อนที่เราจะเดินทางไปตอนเช้าวันพรุ่งนี้" 

  "อย่างไรก็ตามคุณได้ใช้เวลาในวันนี้และช่วงเทศกาลสำคัญ ผมขออวยพรคุณ, ครอบครัวของคุณ และคนที่คุณรักไม่ต้องเจอกับอะไรนอกจากสันติสุข, วันแห่งความสุข การใช้เวลาในวันนี้กับคนที่คุณรัก และสนุกกับพวกเขา นี่เป็นสิ่งสำคัญและผมรักช่วงเวลานี้ของปีมากๆ"

"เป็นเรื่องปกติที่ช่วงเวลาสั้นๆ นี้จะสะท้อนปีที่น่าเหลือเชื่อสำหรับนักเตะเหล่านี้, สโมสร และแน่นอนว่าแฟนบอลของเราด้วย ผมคิดว่าคุณรู้จักผมดีพอแล้วในตอนนี้ ผมไม่ใช่คนที่มองย้อนกลับไปในอดีตไม่ใช่เมื่อต้องมีงานที่ต้องทำ แต่ผมจะเพิกเฉยกับประสบการณ์ทั้งหมดในปีนี้ได้ยังไง ?"

     "ผมมีหนึ่งคำที่จะพูดถึงเรื่องนี้ "ว้าว" ผมภูมิใจกับหลายๆ สิ่ง แน่นอนว่าสิ่งแรกสำหรับทุกๆ คนที่มีโอกาสได้ฉลองที่ ลิเวอร์พูล ได้โทรฟี่แชมป์อีกครั้ง ตราบใดที่ผมมีชีวิตอยู่ผมจะไม่ลืมค่ำคืนที่มาดริด และวันถัดมาในเมืองลิเวอร์พูลที่เรานำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับบ้าน ผมจดจำได้ว่าครั้งหนึ่งผมเคยพูดว่าเมืองจะ "ระเบิด" เมื่อเราคว้าแชมป์ได้ แต่ผมคิดว่าผมอาจจะประเมินเรื่องนี้ต่ำไปนิด เพราะบรรยากาศในตอนนั้น.....ผมไม่สามารถคิดถึงเหตุการณ์นั้นโดยที่ไม่ขนลุกได้เลย"

   "วันนั้น คุณทำให้เราผ่านอารมณ์ทุกอย่างเมื่อผมมองเห็นผู้คนเข้าไปในดวงตาจากบนรถบัส ยิ่งเป็นการสนับสนุนในสิ่งที่ผมรู้นับตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2015 ผมเป็นคนที่โชคดีที่สุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้, เป็นส่วนหนึ่งครอบครัวที่แสนพิเศษ เราสามารถตามรอยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยแชมป์อีก 2 รายการ ได้แก่ ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และผลงานในทุกๆ สัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก สิ่งเหล่านี้บ่งบอกทุกอย่างเกี่ยวกับนักเตะเหล่านี้"

   "บอกตามตรง ผมไม่อาจจะภาคภูมิใจอะไรมากกว่าที่ผมได้เป็นผู้จัดการทีมของนักเตะเหล่านี้ ผมเรียกพวกเขาว่า "จิตใจดั่งอสูรกาย" มันเกิดขึ้นในหลายๆ จุดตลอดปี 2019 เพราะพวกเขาถ่ายทอดมันออกมาโดยไม่สำคัญว่าสถานการณ์เป็นยังไง ไม่สำคัญว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"แน่นอนว่า สิ่งนี้ไม่มีอะไรที่จะยืนยันได้มากไปกว่าค่ำคืนในเกมพบ บาร์เซโลน่า ที่แอนฟิลด์ เมื่อพวกเขาทุ่มเทเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขากระตุ้นตัวเองเพื่องัดฟอร์มสุดยอดออกมา และใส่เต็มที่ รวมทั้งได้ถ่ายทอดสิ่งที่พิเศษออกมา แต่สิ่งที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ เราคงทำแบบนี้ไม่ได้หากปราศจากพวกคุณ"  

     "หนึ่งในหลายๆสิ่งที่ทำให้ผมเต็มไปด้วยอารมณ์, มีความสุขที่สุด เมื่อเราอยู่บนรถบัสที่กำลังเดินทางไปทั่วเมืองในเดือนมิถุนายนซึ่งเราทำแบบนี้ร่วมกัน เราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่นักเตะ ไม่ใช่แค่สตาฟฟ์ของผม และแน่นอนไม่ใช่แค่ตัวผมเท่านั้น มันเป็นของทุกคนที่ทำงานในเมลวูด ทุกคนที่ทำงานที่สโมสร และมอบทุกสิ่งทุกวัน และที่สำคัญคุณทุกคนที่เสียสละเป็นอย่างมากซึ่งทุ่มเทสนับสนุนเราตลอดเวลา"

  "ผมไม่มีคำพูดใดที่จะอธิบายพวกคุณได้เหมาะสมว่าเรารู้สึกยังไง แต่ผมจะพูดแบบนี้ เราการันตีอะไรไม่ได้ เรารู้สึกขอบคุณ และเรารักมันมากๆ ผมจะบอกความลับบางอย่างกับพวกคุณ หลังเกมที่ มาดริด ผมใช้เวลาหลายชั่วโมงนั่งดูวีดิโอแฟนบอลของเราทั้งหมดในยูทูบ พยายามที่จะรับทุกอย่าง และดูทุกสิ่งที่เราอาจจะพลาดไปขณะที่เรากำลังเตรียมทีมในการพบกับ ท็อตแน่ม มันทำให้ผมภูมิใจ และมีความสุขมาก"

     "เราทำสิ่งนี้ร่วมกัน และเราจะทำแบบนี้ต่อไปในปี 2020 ไม่ว่าปีใหม่นี้จะเป็นอย่างไร สำหรับผมนี่คือสิ่งที่ทำให้เราคือ ลิเวอร์พูล เรายังคงระลึกถึง และมอบความรักอยู่เสมอให้กับครอบครัวฮิลล์สโบโร่, ผู้รอดชีวิต และคนที่รณรงค์ และแน่นอนว่าทั้ง 96 ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของปี ผมไม่สามารถสรรหาคำที่เพียงพอเพื่ออธิบายความเคารพ และความกล้าหาญรวมทั้งความมุ่งมั่นที่พวกเขาพยายามค้นหามากกว่า 30 ปีหลังจากโศกนาฎกรรม"

"แต่สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือการที่พวกเขาไม่เคยลืมเลือนเรื่องนี้ เราได้แรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องจากความแข็งแกร่งของฌอน ค็อกซ์ และครอบครัวของเขา เรายินดีที่จะต้อนรับพวกเขากลับมาที่แอนฟิลด์ในเดือนที่ผ่านมา และใช้เวลาอยู่ร่วมกับพวกเขา ผมหวังว่าจะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งในเร็วๆ นี้" 

 

franksinatrahideaway.com