[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ออกโรงเฉ่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์  VIEW : 809    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.249.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 26 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 21:47:36   

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี อีกครั้งว่าตบตากรรมการ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ สเปอร์ส แพ้ เชลซี 0-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวมันเกิดประเด็นใหญ่ๆ 2 เรื่อง โดยประเด็นหนึ่งคือการที่ รือดิเกอร์ โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นเหยียดผิว ส่วนอีกกรณีคือการที่ มูรินโญ่ ออกมาจวกกองหลังชาวเยอรมันหลังจบเกมว่าแกล้งทำเป็นเจ็บหนักเพื่อต้องการให้ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่ง ซน ก็ได้รับใบแดงจริงๆ โดยหลังจบเกมไปแล้ว มูรินโญ่ ก็จวก รือดิเกอร์ ยกใหญ่ พร้อมเหน็บแนมว่า รือดิเกอร์ คงเจ็บหนักจนถึงขั้นซี่โครงหักเลย ทำเอา แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกมาตอบโต้เหมือนกัน

มูรินโญ่ กล่าวถึงประเด็น รือดิเกอร์ อีกครั้งว่า "ผมคิดว่ามันควรจะให้ความสำคัญกับกรณีของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มากกว่ากับกรณีของ ซน ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับการเหยียดผิว นั่นเป็นคนละประเด็นกัน ผมกำลังพูดถึงจังหวะใบแดง ในศึก พรีเมียร์ลีก น่ะ ผมชอบที่มันไม่มีพื้นที่ว่างให้กับสิ่งที่ รือดิเกอร์ ทำด้วย เขาต้องยืนขึ้นแล้วเล่นต่อไป นั่นแหละคือสไตล์ของ พรีเมียร์ลีก"

    "นั่นคือสิ่งที่ผมสื่อถึงเมื่อวันอาทิตย์ ในลีกของบางประเทศอย่างเช่นในย่านละติน อเมริกา, โปรตุเกส, สเปน และ อิตาลี มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในย่านละติน การทำตัวแบบนั้นมันเป็นวัฒนธรรมตามปกติของลีกในประเทศเหล่านั้น แต่ไม่ใช่ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อเราพยายามลงโทษนักเตะบางคนที่ทำเรื่องแบบนั้น มันก็จะมีปฏิกิริยาที่สำคัญตามมา แต่ถ้าคุณพยายามลงโทษแล้วปล่อยมันไป มันก็หมายความว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของมันแล้ว"

    "นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามจะพูดถึงแบบขำๆ ผมพยายามที่จะทำให้มันดูมีอารมณ์ขันสักหน่อย ไม่เอาน่ะ คุณคิดว่า รือดิเกอร์ จะลงเล่นนัดต่อไปได้หรือจะยังเจ็บอยู่ ? ผมคิดว่าเขาจะลงเล่นได้ และเราก็เอาแต่พูดถึง ซน และไม่ได้พูดเกี่ยวกับการกระทำของเขา (รือดิเกอร์) เลย"

ติดตามข่าว : mutexed.com