[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เป๊ปเร้าแฟนแมนซิตี้เข้าสนามเชียร์ทีมมากกว่านี้   VIEW : 334    
โดย สวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.234.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 19:24:59   

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้อนบรรดาแฟนบอลสโมสรควรจะเข้ามาชมเกมวันเสาร์นี้ที่จะพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในบ้าน หลังผิดหวังที่เห็นสาวก "เรือใบสีฟ้า" มีน้อยเหลือเกินในเกมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปเมื่อวันพุธ ด้านเลขาฯชมรมแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการจวก กุนซือชาวสแปนิช ไม่เข้าใจเหตุผลที่มีหลายคนไม่สามารถไปชมแมตช์กลางสัปดาห์ได้


     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ให้เข้ามาชมเกมในสนามให้เต็มความจุอัฒจันทร์ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ หลังไม่ค่อยปลื้มที่สาวกสโมสรเข้ามาชมเกมน้อยเกินไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
     แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นล่าสุด เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก โดยพวกเขาสามารถไล่ต้อนทีมดังจากประเทศเยอรมนีไปแบบสบายเกือกสกอร์ 6-3
     อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ไม่ค่อยปลื้มกับการที่สนามเหย้าของสโมสรมีที่ว่างเหลืออยู่ถึง 17,000 ที่นั่ง ทำให้เจ้าตัวต้องออกโรงกระตุ้นแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ให้เดินทางมาเชียร์ทีมรักในสนามแบบเต็มความจุสำหรับเกมลีกรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้
     "ผมอยากให้มีแฟนบอบเข้ามามากกว่านี้ในแมตช์ต่อไปวันเสาร์" เป๊ป เปิดใจหลังเห็นแฟนบอลทีมตัวเองเข้ามาในสนามเพียงแค่ 38,062 คน ทั้งๆ ที่สนามแห่งนี้จุผู้ชมได้ถึง 55,000 คน "เราต้องการให้แฟนบอลในเกมวันเสาร์ ได้โปรดเถอะ เพราะเราคงต้องเหนื่อยแน่ (เกมรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน) ผมขอเชิยแฟนบอลของเราเข้ามาชมเกใวันเสาร์นี้"
  อย่างไรก็ตาม เควิน พาร์คเกอร์ เลขาธิการกลุ่มแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ ไม่ปลื้มกับสิ่งที่ เป๊ป วิจารณ์ โดยให้เหตุผลว่ามีหลายสถานการณ์ที่ทำให้สาวก "เรือใบสีฟ้า" ไม่สามารถเข้าชมเกมลูกหนังได้


"ผมแปลกใจมากๆ ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวอะไรกับเขา เขาไม่เข้าใจถึงความยากลำบากของบางคนในการเข้าไปชมเกมที่เอติฮัด ในช่วงเวลาสองทุ่มของวันพุธ พวกเขาต้องคิดถึงลูกๆ พวกเขาอาจไม่มีเงินซื้อตั๋ว ไหนจะเรื่องปัญหาโควิดระบาด ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะต้องวิจารณ์เรื่องนี้เลย" พาร์คเกอร์ กล่าว


ติดตามข่าว : floodcitybowmen.com