[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เอลเลียต 33 หลาในเกมกับไฮเวย์ ทำให้เขาทำผลงานได้น้อยที่สุด  VIEW : 339    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1017
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 84%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 21:18:19   




จากนั้น 11 ตัวใน 33 หลาก็เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 1 มันขยายใหญ่ขึ้นในการวิ่งเข้าเส้นประตูที่ดูเหมือนทำทัชดาวน์ได้ในพริบตา แต่เบลค จาร์วินที่จบแน่นก็พลาดบล็อกและเอลเลียตไม่สามารถสกัดแย่งบอลได้ เข้าสู่โซนท้าย

เอลเลียต 33 หลาในเกมกับไฮเวย์ ทำให้เขาทำผลงานได้น้อยที่สุดเป็นอันดับสามในอาชีพค้าแข้งของเขา เขามี 8 หลาจากเก้าลูกในเกมที่สองของฤดูกาล 2017 กับเดนเวอร์ บรองโกส์ เขามี 32 หลาจาก 10 ตัวในเกมกับWashington Football Team ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา และ 33 หลาในเกมกับ Washington ในปี 2018

แต่เอลเลียตไม่ท้อถอยเมื่อสัปดาห์ที่ 2 กับทีมLos Angeles Chargers (4:25 น. ET, CBS) ใกล้เข้ามา

"มันเป็นความคิดแบบเดียวกับที่ฉันเล่นเกมบัคส์ด้วย" เอลเลียตกล่าว “ฉันไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปมากนัก แค่ออกไปทำงานของฉัน”

ไม่ใช่ว่ามัวร์ไม่ต้องการวิ่งบอลกับไฮเวย์ แต่เขาก็ไม่ต้องการให้การรุกหยุดนิ่งกับการป้องกันการวิ่งที่ดีที่สุดในปี 2020 เขาเรียก 28 วิ่งในเกมและเพรสคอตต์ออกจาก 12 ในนั้นจ่ายบอลสั้นเพราะสิ่งที่เกมรับของแทมปาเบย์นำเสนอ นั่นเป็นเหตุผลที่เพรสคอตต์ผูกอาชีพของเขาไว้สูงด้วยการพยายามส่ง 58 ครั้ง แต่ถึงแม้จะรู้ว่าคาวบอยไม่สามารถขว้างได้มากขนาดนั้นสำหรับ 17 เกม

มัวร์ก็เช่นกัน

“นั่นเป็นเกมที่ไม่เหมือนใคร ถ้าเราจำเป็นต้องโยน 60 ครั้ง ถ้าเราจำเป็นต้องเล่น 60 ครั้ง ฉันไม่สนใจจริงๆ” มัวร์กล่าว “ฉันคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากในการหยุดวิ่ง พวกเขากำลังจะสร้างโอกาสนั้นให้กับเรา และดั๊คที่หายจากอาการบาดเจ็บอาจมีบทบาทเล็กน้อย โดยไม่รู้ว่าสถานการณ์ของเขาจะเป็นอย่างไร ดังนั้นเราจึงรู้สึกสบายใจมากกับ แผนการเล่น"

จากการแครี่ 11 ตัวของเอลเลียต หกลูกต่อกล่องอย่างน้อยแปดคนและได้ระยะ 20 หลา ตามการวิจัยของ ESPN Stats & Info สิบสามหลาเหล่านั้นวิ่งครั้งเดียว เขาได้กำไร 2 หลาจากเกมแรกในครึ่งแรก คาวบอยส์ต้องดีกว่าเมื่อแนวรับมีกองหลังมากกว่าที่จะบล็อค

พวกเขาทำได้หลายครั้งในอาชีพของเอลเลียต นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขามีตำแหน่งที่เร่งรีบสองรายการในสามฤดูกาลแรกของเขา หลาเหล่านั้นหลายแห่ง "สกปรก" เพราะดูไม่เอื้ออำนวยต่อการรุก แต่เคาบอยก็ประสบความสำเร็จอยู่ดี


“มันทำให้การป้องกันลดลง” เอลเลียตกล่าวถึงความสำเร็จในการต่อสู้กับกล่องที่ซ้อนกัน “การวิ่งนั้นยาก ให้กายภาพมากกว่า มันยากที่จะเล่นสี่ควอเตอร์ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แผนทั้งหมดของพวกเขาไม่ปล่อยให้เราวิ่งฟุตบอลและทำให้เราขว้างบอล ฉันหมายความว่ามันแสดงให้เห็น ."

เมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จของเพรสคอตต์ เอลเลียตคาดหวังว่ารูปลักษณ์จะแตกต่างออกไปหรือไม่?

“หวังว่า” เขากล่าว

คาวบอยส์ก็หวังเช่นกัน

ใน 40 เกมแรกในอาชีพของเขา เอลเลียตมีแปดเกมที่เขาเก็บได้ไม่เกิน 80 หลา และคาวบอยส์อายุ 23-17 ปี ใน 32 เกมที่ผ่านมาในอาชีพค้าแข้งของเขา เขาทำได้น้อยกว่า 80 หลา 18 ครั้ง และพวกเขาคือ 14-18

“มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน - การจับคู่ที่แตกต่างกัน แผนการป้องกันที่แตกต่างกัน - เราจะต้อง Zeke เพื่อเอาชนะมัน” มัวร์กล่าว “อาจจะเป็นสัปดาห์นี้ อาจจะเป็นสัปดาห์หน้าก็ได้ เขาพร้อมเสมอ แต่เขาทำได้ดีมาก และเขารับมือกับสถานการณ์ต่างๆ เหล่านี้ได้ดีมาก นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเขา”



สนันสนุนโดยเว็บไซต์ หนังระทึกขวัญ