[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Tim Hardaway [Jr.] ตั้งแต่เขาเริ่มเดินได้ ฉันเลยอยากเข้าร่วมการแข่งขัน  VIEW : 389    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1017
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 84%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 17:20:47   

 

 

 

 

 

อีเอสพีเอ็น: คุณรู้สึกเหมือนมีคนพูดว่า 'เฮ้ เราไม่ได้จัดการเรื่องนี้อย่างที่ควรจะเป็น? เราเป็นหนี้คุณขอโทษ'?

Webber:นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันได้รับการบอกเล่าจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของมหาวิทยาลัยมิชิแกน [วอร์ด มานูเอล] บอกฉันว่าเขาเสียใจ และเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นในเวลานั้น [ฉันกำลังเล่นอยู่] เขาบอกฉันว่าเขาทำวิจัยของเขาและเขาต้องขอโทษ คำพูดที่ถูกต้องของเขา [คือ] เขาต้องการ 'ขอโทษคริส เว็บเบอร์ วัย 18 ปี เพราะเราไม่ได้ปกป้องเขา'

ฉันเป็นผลไม้ที่ห้อยต่ำที่สุด ฉันมีชื่อที่ใหญ่ที่สุด ฉันรู้แล้ว ดังนั้นหวังว่าบางสิ่งใน [หนังสือเล่มต่อไปของฉัน] จะเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นอย่างไร และหวังว่าชีวิตจะดำเนินต่อไป [on] หรือมันจะกลับมาเป็นปกติในลักษณะนั้น หวังว่าเมื่อเราพูดถึงเรื่องดีๆ ทั้งหมดนี้แล้ว เราจะกลับไปแก้ไขมัน

อีเอสพีเอ็น: ในเดือนพฤษภาคม คุณและจาเลนคุยกันเรื่องอีเอสพีเอ็นหลังจากที่คุณได้รับเลือกให้เข้าหอเกียรติยศ ช่วงเวลานั้นมีความหมายต่อคุณอย่างไร?

Webber: ESPN ไม่ได้บอกฉันว่า [Jalen] กำลังจะสัมภาษณ์ฉัน ดังนั้นพวกเขาจึงพูดต่อไปว่า 'มานี่แล้ว [โฮสต์ Maria Taylor], Maria ... 5, 4, 3 ...' แล้วฉันก็ได้ยินว่า 'เกิดอะไรขึ้น' และมันคือ [จาเลน] ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่ดี ฉันหมายถึง ฉันคุยกับครอบครัวเขา พี่สาวของเขา ตลอดเวลา เขากับฉันยังต้องคุยกัน เช่น สิ่งที่ไม่ได้รับการซ่อมแซมโดยไม่ต้องพูด นั่นไม่ใช่วิธีการทำ สัมภาษณ์ฉันผ่านกล้องและไม่เข้าไปในห้อง

ฉันเป็นผู้ชาย ผู้ชาย คุณรู้ไหมว่าฉันกำลังพูดอะไร พ่อของฉันเลี้ยงดูฉัน ดังนั้นพ่อของฉันจะไม่พอใจที่ฉันคุยกับคุณต่อหน้าทุกคนโดยไม่ได้เข้าไปในห้องก่อน และเราไม่ได้ทำอย่างนั้น และเราจะทำอย่างนั้นเพราะหวังว่าเขาจะมาที่งานนี้และเราจะร่วมมือกัน แต่ฉันขอโทษที่ยังคงทำลายฟองสบู่ของโลก เรายังไม่ได้พูดเลย และเมื่อเราทำได้ มันอาจจะดีทั้งหมด แต่ช่วงเวลานั้นสำหรับฉัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ลูกชายของฉันได้ทำสิ่งนี้ในทีวี รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นั่น

Maria, ESPN -- พวกเขายอดเยี่ยม แต่คุณรู้ สำหรับฉัน มันแค่พยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น

อีเอสพีเอ็น: คุณคิดว่าจะต้องใช้อะไรในการรักษาความแตกแยกของคุณกับจาเลน โรส และนำ Fab Five กลับมารวมกัน?

Webber:เรากลับมาแล้ว เราส่งข้อความและแขวนแล้ว เราต้องการให้โลกรู้ว่าเรากลับมาแล้ว ฉันมีพี่ชายสามคนและน้องสาวหนึ่งคนจริงๆ และในครอบครัวนั้น คุณสามารถอารมณ์เสียใส่ใครซักคนและรักพวกเขาได้มากเท่ากับที่คุณเคยทำ แต่มันต้องเป็นการสนทนา และนั่นเป็นเพียงวิธีที่มันเป็น นั่นเป็นเพียงวิธีที่มันเป็น

และอยากบอกข่าวดีนี้ให้โลกรู้ ฉันต้องการ ... แต่ฉันจะไปดูการฝึกมิชิแกน ฉันและจูวาน [เคย] คุยโทรศัพท์กัน ... แต่มีความแตกแยกเกิดขึ้นเพราะจาเลนตัดสินใจพูดคุย และฉันก็บอกว่าเราควรจัดการทุกอย่างที่อยู่เบื้องหลัง มันเป็นเพียงมันเป็นระบบการให้เกียรติ มันเป็นรหัส และเขารู้ว่านั่นคืออะไร เพราะนั่นคือสิ่งที่เราสร้าง Fab Five ขึ้นมา และเขาไม่ได้ปฏิบัติตามโค้ดนั้นหลายครั้ง ครอบครัวของเขาบอกเขาหลายครั้งและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น และฉันยังรักเขา นั่นคือลูกชายของฉัน ... ใช้เวลาเพียง 30 วินาทีในการสนทนา

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet ทางเข้า