[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สมยศ ให้โอวาททัพชบาแก้วก่อนยกพลลุยชิงแชมป์เอเชีย  VIEW : 365    
โดย 14

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 15 เดือน กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 13:14:00   

 

วันที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้โอวาทคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย คุณศิริมา พานิชชีวะ อุปนายกสมาคมฯฝ่ายฟุตบอลหญิง

พร้อมด้วย คุณรัมภา วราวีรกุล หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลหญิง, มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “กัปตันหมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน 2564 ที่ ประเทศปาเลสไตน์

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลหญิงทั้ง 23 คน ที่มีรายชื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เป็นเกียรติให้กับตัวเองและครอบครัว การเดินทางไปในครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย”

“ที่จะเดินทางไปทำการแข่งขันในต่างประเทศภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่ใช่เพียงแค่ประเทศไทยเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่ทั่วทั้งโลกได้รับผลกระทบเช่นกัน แม้ว่านักฟุตบอลบางคนจะเคยไปมาแล้วก็ตามที่ปาเลสไตน์ แต่ในครั้งนี้อาจจะลำบากกว่าเดิม เพราะเราอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ปกติ”

“การเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าทุกอย่างจะลำบากขึ้น ไม่สะดวกสบายเหมือนเดิม ทุกคนจะต้องเดินทางแบบบับเบิ้ล เมื่อก่อนเราอาจจะได้ทานอาหารตามโปรแกรมที่เราวางไว้ เช่น 2-3 วันอาจจะได้ทานอาหารไทยบ้าง แต่ครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างยาก”

“เพราะทุกอย่างเจ้าภาพจะเตรียมเอาไว้ให้ จะเอาอะไรไปเองก็ค่อนข้างลำบาก ไม่สามารถออกไปภายนอกโรงแรมได้ การเดินทางถูกจำกัดทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือความเครียด ความกดดัน เพราะฉะนั้นที่เราจะให้กันได้คือกำลังใจ ทุกคนต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน”

“เมื่อไปถึงทุกคนต้องให้ความร่วมมืออย่างเคร่งครัด เชื่อฟังทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช เราต้องปรับตัวตามสถานการณ์ให้ได้ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวรับมือกับมัน สมาคมฯอยากอำนวยความสะดวกให้เหมือนเดิม เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้บางอย่างอาจไม่เหมือนเดิม”

“ไม่ใช่ว่าเราไม่ทำแต่เราทำไม่ได้ อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย ที่สำคัญต้องขอบคุณทุกคนมากๆ โดยเฉพาะ โค้ช ทีมงาน และนักกีฬา ที่ตั้งใจกันมาโดยตลอด ขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ อยากให้เราสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนบอลชาวไทย”

ที่สำคัญเรื่องของสุขภาพขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ ทุกคนในทีมมีความสำคัญหมด ดังนั้นต้องดูแลตัวเองดีๆ เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน” สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทัพของ มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

เตรียมนำ 23 แข้งสาวทัพชบาแก้ว พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมทั้งหมดจำนวน 36 คน เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 13-25 กันยายน 2564 ที่ประเทศปาเลสไตน์ โดยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

เวลา 03.10 น. วันที่ 14 กันยายน นี้ และจะแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินโดฮา ประเทศการ์ต้า เพื่อไปยังเมืองอัลมาน ประเทศจอร์แดน ก่อนจะเดินทางข้ามชายแดนเข้าประเทศปาเลสไตน์

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มเอช มีดังนี้

วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติมาเลเซีย พบกับ ทีมชาติไทย ณ สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี

วันที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติปาเลสไตน์ พบกับ ทีมชาติไทย ณ สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ sbo