[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เมโลร่วมทีมเลอบรอนและเลเกอร์ส Los Angeles ตกลงที่จะลงนามในคาร์เมโลแอนโธนีในสัญญาหนึ่งปี  VIEW : 338    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1015
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 00:09:52   






Los Angeles ตกลงที่จะลงนามในคาร์เมโลแอนโธนีในสัญญาหนึ่งปี ; เพิ่มKendrick NunnและMalik Monk ; เซ็นสัญญาใหม่Talen Horton-Tucker

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจาก Melo หัวหน้าโค้ชของ Lakers Frank Vogel จะต้องการจับคู่เขากับดาราของทีมให้มากที่สุด แอนโธนี่ เดวิสและเจมส์ไม่เพียงแต่จะช่วยไม่ให้แอนโธนี่ได้รับแสงมากเกินไปในแนวรับเท่านั้น แต่ยังทำให้เขามีบทบาทในการจับแล้วยิงมากขึ้นอีกด้วย

ด้วยการยิง 3 คะแนนของเขา Melo โพสต์เปอร์เซ็นต์การยิงประตูที่มีประสิทธิภาพ 57% (eFG ซึ่งคิดเป็นมูลค่าเพิ่ม 3 วินาที) ในช็อตที่มีการสัมผัสน้อยกว่าสองวินาทีตามข้อมูล NBA Advanced Stats ด้วยเวลาสัมผัสที่มากกว่าสองวินาที ซึ่งมักจะเป็นการเล่นแบบแยกเดี่ยว ซึ่งลดลงเหลือ 47%

อ่านบทวิเคราะห์ฉบับเต็มได้ที่นี่

Bucks รักษา Portis; เพิ่ม Hood, Ojeleye
Milwaukee ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับRodney Hood ; ตกลงเซ็นสัญญาสองปีกับBobby Portis มูลค่า 9 ล้านดอลลาร์ (วันที่ 1); ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับSemi Ojeleye (วันที่ 1)

แชมป์ป้องกันทำ 1 ต่อ 2 ในการรักษาตัวแทนอิสระที่สำคัญจากการหมุนเวียนรอบรองชนะเลิศ

ฮีโร่รอบชิงชนะเลิศ Portis กลับมาอีกครั้งและด้วยข้อตกลงที่ดีเป็นพิเศษสำหรับ Bucks: เขาตกลงที่จะทำข้อตกลงสองปีโดยที่ Milwaukee ส่วนใหญ่สามารถจ่ายเงินให้เขาโดยใช้สิทธิ์ที่ไม่ใช่นก (9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) ปล่อยให้ข้อยกเว้นระดับกลางของผู้เสียภาษีเป็นอิสระ ข้อตกลงนี้อาจใช้ได้ผลดีสำหรับปอร์ติส: เขามีตัวเลือกผู้เล่นในฤดูกาลที่สอง ทำให้เขาสามารถกลับไปยังเอเจนซี่อิสระในฤดูร้อนหน้าเมื่อ Bucks สามารถเสนอให้มากขึ้นโดยใช้สิทธิ์เบิร์ดก่อนกำหนด

อนิจจาPJ Tuckerออกจากคู่แข่งMiami Heatในข้อตกลงสองปีมูลค่า 15 ล้านเหรียญ Milwaukee สามารถจ่ายเงินได้มากขึ้นโดยใช้สิทธิ์ Bird เต็มรูปแบบกับ Tucker แต่ภาษีฟุ่มเฟือยเป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างแน่นอน Bucks มีอยู่แล้วมากกว่า 10 ล้านเหรียญจากบรรทัดภาษีโดยมีสัญญาจำนวนหนึ่งเกี่ยวกับหนังสือที่ไม่รับประกันอย่างเต็มที่ การนำทักเกอร์กลับมาในอัตราเดียวกันจะทำให้พวกเขาต้องเสียภาษีประมาณ 18 ล้านดอลลาร์มากกว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นขั้นต่ำ

นอกจากนี้ เป็นไปได้ที่ Milwaukee รู้สึกว่า Tucker สามารถเปลี่ยนได้ มีค่าเท่ากับที่เขาเล่นเกมรับในรอบตัดเชือก ทักเกอร์ไม่มีปัจจัยในการรุก เฉลี่ยเพียง 5.2 แต้มต่อ 36 นาที และยิงได้ 32% ใน 3 วินาที นอกจากนี้ยังควรค่าแก่การจดจำDonte DiVincenzo ที่คาดว่าจะกลับมาเติมเต็มจุดเริ่มต้นที่ทักเกอร์ครอบครองหลังจากได้รับบาดเจ็บจากรอบตัดเชือกของ DiVincenzo

The Bucks เพิ่มผู้เล่นที่เหมือนทักเกอร์ใน Semi Ojeleye กองหลังที่เก่งกาจซึ่งมีประสิทธิภาพ 1 ต่อ 1 แต่จำกัดเกมรุก Ojeleye ยิงได้ดีกว่า 3 วินาทีในสองฤดูกาลที่ผ่านมา (37%) มากกว่าทักเกอร์ (35%) แม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าใกล้ระดับความแข็งแกร่งและความชำนาญของทักเกอร์ก็ตาม

มิลวอกียังรับใบปลิวบนฮูดซึ่งได้รับการยกเว้นโดยโตรอนโตแร็พเตอร์สเมื่อวานนี้ ฉันสงสัยว่าฮูดที่ไม่ได้ผลกลับมาจากการแตกหักของ Achilles ในฤดูกาลที่แล้วได้อย่างไร ความแม่นยำของเขาทั้ง 2 วินาที (40%) และ 3 วินาที (30%) นั้นแย่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา และข้อบกพร่องในการป้องกันของ Hood ก็รุนแรงขึ้นหลังจากได้รับบาดเจ็บ ความคาดหวังของฉันคือ Hood จะไม่ทำการค้ากับ Bucks จนถึงเส้นตาย


สนันสนุนโดยเว็บไซต์ เวปบอล