[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เรียบร้อย!เวสต์แฮมซิว "เบนราห์มา" ร่วมก๊วน   VIEW : 372    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3302
ตอบแล้ว : 7
เพศ :
ระดับ : 46
Exp : 81%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.172.3.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:09:14   



"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลกระชากตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกเชิงสูง มาจาก เบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อย โดยเป็นแบบสัญญายืมตัวก่อนซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

     เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกจอมเทคนิคของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย 

     ตามรายงานระบุว่า เวสต์แฮม ตกลงจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว เบนราห์มา มาใช้งาน 1 ซีซั่น โดยที่มีออปชั่นบังคับซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) 

ทั้งนี้ เดิมที "ขุนค้อน" กำลังจะปิดดีลซื้อขาด เบนราห์มา ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ด้วยความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของตัวนักเตะ (มีข่าวว่าตอนแรกตรวจร่างกายไม่ผ่าน) ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เปลี่ยนดีลมาเป็นแบบยืมตัวก่อนซื้อขาดแทน เพื่อให้ทันเดดไลน์ปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในประเทศ 

     "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้" ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "เวสต์แฮม เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ และโลดแล่นอยู่ในเวที พรีเมียร์ลีก มาเป็นเวลานาน แถมมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายทั้งในอดีตและปัจจุบัน และยังเป็นอีกหนึ่งสโมสรใหญ่ที่ อังกฤษ ด้วย"

     "ผมได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) แล้ว ดังนั้นผมจึงรู้ดีว่า เขาคาดหวังอะไรจากตัวผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดตามที่ถูกคาดหวัง เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถตอบแทนเขาด้วยผลงานในสนาม"

     สำหรับฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เบนราห์มา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยกด 17 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

เพิ่มเติม : 
automatiske-persienner.com