[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
สเตอร์ลิง,พิคฟอร์ดติดโผ!  VIEW : 330    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 59
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 184.22.176.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:26:44   

สเตอร์ลิง,พิคฟอร์ดติดโผ!
ศึกลูกหนัง ยูโร 2020 ปิดฉากลงไปเรียบร้อย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ของ อิตาลี ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยสอง หลังดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ 3-2 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) และนี่คือ 10 สถิติอันเป็นที่สุดด้านผู้เล่นของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งถึงแม้ “สิงโตคำราม” ทำได้แค่รองแชมป์ แต่พวกเขาก็มีสองผู้เล่นติดอยู่ในชาร์ตนี้

ทำประตูมากสุด : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส – 5 ลูก) ทำประตูได้มากสุดในทัวร์นาเมนต์เท่ากับ พาทริค ชิค หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แต่ โรนัลโด้ ได้รางวัลรองเท้าทองคำไปครอง จากการที่มี 1 แอสซิสต์ด้วย แอสซิสต์มากสุด : สตีเว่น ซูเบอร์ (สวิตเซอร์แลนด์ – 4 ครั้ง) ดาวเตะจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วัย 29 ปี เป็นจ้าวแห่งแอสซิสต์ในศึก ยูโร หนนี้ โดยเฉพาะในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่ สวิตเซอร์แลนด์ อัด ตุรกี 3-1 เจ้าตัวจัดไปเน้นๆ คนเดียว 3 แอสซิสต์ ยิงเข้ากรอบมากสุด : พาทริค ชิค (สาธารณรัฐเช็ก – 9 ครั้ง) นอกจากทำได้ถึง 5 ประตูแล้ว หัวหอกจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วัย 25 ปี ยังเป็นผู้เล่นที่ยิงตรงกรอบมากสุดในทัวร์นาเมนต์ด้วย สร้างโอกาสมากสุด : มาร์โก แวร์รัตติ (อิตาลี – 14 ครั้ง) แม้ลงเล่น 5 นัดแต่ห้องเครื่องร่างเล็กจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสได้มากที่สุดของทัวร์นาเมนต์ และถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยทัพ “อัซซูร์รี่” ไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ 

10 สถิติเจ๋งสุดยูโร 2020
เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากสุด : ราฮีม สเตอร์ลิง (อังกฤษ – 20 ครั้ง) นี่คือผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่นสุดในทัวร์นาเมนต์ของทีมชาติอังกฤษ โดยนอกจากทำ 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นครบทั้ง 7 นัดแล้ว สเตอร์ลิง ยังเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่งมากสุดในศึก ยูโร หนนี้ ด้วยจำนวน 20 ครั้ง โดยเฉพาะในเกมรอบรองฯ กับ เดนมาร์ก เจ้าตัวทำได้ถึง 9 ครั้งเลยทีเดียว

ผ่านบอลมากสุด : เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ (สเปน – 690 ครั้ง) ปราการหลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 27 ปี ถือเป็นกำลังหลักที่ช่วยทัพ “กระทิงดุ” ไปไกลถึงรอบตัดเชือก แถมมีส่วนร่วมกับเกมสูงมาก จนครองตำแหน่งผู้เล่นที่ผ่านบอลมากสุดของทัวร์นาเมนต์ และจากจำนวน 690 ครั้ง เป็นการผ่านบอลเข้าเป้าถึง 644 หน หรือคิดเป็น 93.3% ซึ่งถือว่าแม่นยำสุดๆ แท็กเกิ้ลชนะมากสุด : โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ (อิตาลี – 19 ครั้ง) แบ็กขวาจาก นาโปลี วัย 27 ปี เป็นอีกคนในทีมแชมเปี้ยนที่ฟอร์มโดดเด่นมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเกมรับ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่แท็กเกิ้ลชนะมากสุดของทัวร์นาเมนต์ ตัดบอลได้มากสุด
lazyobsession.com