[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ เกมดวลจุดโทษแพ้ อิตาลี นัดชิงฯยูโร 2020   VIEW : 345    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.121.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:19:12   

วาสนาได้แค่นี้!
อังกฤษ ยังคงต้องเจอกับอาถรรพ์จุดโทษอีกครั้งเมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ อิตาลี ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 3-2 หลังเสมอ 1-1 ในช่วง 120 นาที ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยความผิดหวังในครั้งนี้ทำให้ “สิงโตคำราม” ต้องรอคอยแชมป์ระดับชาติต่อไปอีก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสมันมานาน 55 ปี นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966

11 ตัวจริง จอร์แดน พิคฟอร์ด : 7 ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก มีจังหวะเซฟงามๆ จากการยิงของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ช่วงครึ่งหลัง ส่วนจังหวะถูกตีเสมอทำได้เยี่ยมเมื่อปัดได้แต่บอลเจ้ากรรมดันชนเสาไปเข้าทาง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่สำคัญเซฟจุดโทษจากการยิงของ อันเดรีย เบล็อตติ กับ จอร์จินโญ่ คีแรน ทริปเปียร์  : 7 ผลงานสุดยอดจากการเปิดบอลที่แม่นยำให้ ลุค ชอว์ ซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม เกมรุกฝั่งขวาดุดัน ส่วนเกมรับก็เหนียวแน่น ไคล์ วอล์คเกอร์  : 7 ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ แมตช์นี้เล่นได้นิ่ง และคุมเกมรับได้เหนียวแน่น ช่วยให้เกมรุกของอิตาลีไม่สามารถเจาะเข้ามาทำอันตรายในกรอบเขตโทษได้มากนัก จอห์น สโตนส์ : 7 เล่นได้เหนียวแน่น โดยในครึ่งแรกจัดการเกมรุกของ อิตาลี อยู่หมัด แต่ในครึ่งหลังเขามีส่วนในจังหวะที่ทำให้ทีมโดนตีเสมอ นอกจากนี้ยังพยายามขึ้นไปทำประตูในจังหวะได้ลูกเตะมุม และเกือบสำเร็จ แต่โดน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดบอลออกไปได้ซะก่อน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 7 ช่วงต้นเกมมีประหม่าไปบ้าง แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ คืนฟอร์มเก่ง เล่นได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ ถือเป็นหัวใจเกมรับของ อังกฤษ อย่างแท้จริงลุค ชอว์  : 8 เล่นได้ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติตั้งแต่ต้นจนจบเกม ช่วยให้ทีมขึ้นนำจากการยิงสุดสวย มีจังหวะเปิดบอลกดดันแนวรับ อิตาลี ตลอด ขึ้นเกมบุกฝั่งซ้ายได้น่ากลัว มีวินัยในการเล่นเกมรับ


la-rams.com