[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
5 สถิติควรรู้ก่อนชิงดำยูโร”อิตาลีvsอังกฤษ”   VIEW : 351    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.232.121.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 21:11:39   

ดวลจุดโทษของแสลงสิงโต!
อิตาลี และ อังกฤษ เป็น 2 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่เป็นจ้าวแห่งทวีปยุโรป “อัซซูร์รี่” ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถือเป็นตัวเต็งของรายการนี้และพวกเขาโชว์ให้เห็นศักยภาพของทั้งเกมรุกและเกมรับที่แข็งแกร่งมาก ขณะเดียวกัน “สิงโตคำราม” ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้จะโดนข้อครหาหลายอย่างแต่พวกเขายังฝ่าด่านมาได้สำเร็จพร้อมกับเข้าใกล้ทำความฝันที่จะนำ “ฟุตบอล” กลับสู่บ้านให้เป็นจริง ก่อนเกมหยุดโลกคืนนี้เรามาดู 5 ที่น่าสนใจเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกัน

1.อังกฤษ ไร้ชัยเหนือ อิตาลี 6 นัดหลังที่เจอกัน การที่ อังกฤษ ทะลุเข้าไปรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก 2018 ถือว่าเซอร์ไพรส์อยู่พอสมควรแต่ในฟุตบอลยูโร 2020 คงไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่นักที่พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพราะว่า อังกฤษ พัฒนาขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้ว่าหลายๆครั้งจะโดนคำวิจารณ์หนักก็ตาม “สิงโตคำราม” มีสถิติพอใช้ได้ในการเจอกับ อิตาลี โดยชนะ 8 จากทั้งหมด 27 เกม (เสมอ 11 ครั้ง) แต่ทว่าที่น่าเป็นห่วงคือพวกเขาไม่ชนะ “อัซซูร์รี่” ในการเจอกัน 6 ครั้งหลังสุดหากนับเฉพาะทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ซึ่งชัยชนะครั้งล่าสุดต้องย้อนกลับไปถึงฟุตบอลโลก 1977 ที่ อังกฤษ ชนะ อิตาลี 2-0 ณ สนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม หนล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกันในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกปี 2014 ซึ่ง อิตาลี เอาชนะ อังกฤษ 2-1 จากประตูของ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2.อังกฤษ ชนะดวลจุดโทษแค่ 1 จาก 4 ครั้ง


เกร็ดน่ารู้ อิตาลี vs อังกฤษ!
3.มีเพียง 3 ทีมที่คว้าแชมป์ยูโรในบ้าน เป็นเวลาเกือบ 4 ทศวรรษแล้วที่ไม่มีเจ้าภาพคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโรซึ่ง อังกฤษ อาจจะมีสิทธิ์หยุดสถิตินี้ลงได้ในวันอาทิตย์นี้ ความจริงแล้วมีเจ้าภาพเพียง 6 ชาติเท่านั้นที่เคยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร โดย 2 ชาติล่าสุดที่ทำได้คือ ฝรั่งเศส (2016) และ โปรตุเกส (2004) ซึ่งพลาดแชมป์ทั้งคู่

lachoppersbkk.com