[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เดวิด เลวี อดีตปธ.บริษัทเทอร์เนอร์ ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท  VIEW : 342    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 194
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.4.216.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 15:52:55   

Group ONE Holdings (“ONE” หรือ “บริษัท”) แพลตฟอร์มสื่อกีฬาระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศแต่งตั้งนายเดวิด เลวี เป็นคณะกรรมการบริหาร นายเดวิด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้านสื่อและการกีฬาระดับแนวหน้าของโลกจะดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าผู้อำนวยการ และจะมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืนในการพัฒนาพัฒนาและดำเนินการตามกลยุทธ์ของ ONE เพื่อขยายขอบเขตการถ่ายทอดสด, แพลตฟอร์มคอนเทนต์, และการเข้าถึงในสหรัฐอเมริกาและตลาดต่างประเทศที่สำคัญอื่นๆ รวมทั้งให้ความช่วยเหลือในความพยายามในการขยายสิทธิ์ในสื่อของบริษัท

 

นายเดวิดจะนำประสบการณ์ความเป็นผู้นำที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วตลอดสี่ทศวรรษในภาคกีฬาและสื่อ รวมถึงการดำรงตำแหน่งกว่า 30 ปีที่ Turner Broadcasting, Inc. ที่เขาดำรงตำแหน่งประธานเป็นเวลา 6 ปี โดยทำหน้าที่บริหารพนักงานกว่า 6,000 คน และรับผิดชอบรายรับกว่า 9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เขาประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการเพิ่มและขยายสิทธิ์ในสื่อของ Turner Sports และจัดตั้งแผนกเพื่อเชื่อมโยงกับเนื้อหากีฬาระดับพรีเมียม, อีเวนต์ และแบรนด์ต่างๆ เช่น NCAA Men's Basketball Championship (March Madness), NBA, MLB และ PGA Tour

 

นายเดวิดยังมีผลงานในด้านการเพิ่มช่องทางการแพร่ภาพรายการกีฬาระดับพรีเมียมของ Turner หลังจากได้รับสิทธิ์เผยแพร่ในสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (UEFA) ซึ่งรวมถึง UEFA Champions League, Europa League และ UEFA Super Cup ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นรากฐานสำหรับการแพร่ภาพรายการกีฬาแบบสตรีมสู่ผู้บริโภคโดยตรง, ไลฟ์ B/R  นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในผู้บริหารในอุตสาหกรรมกลุ่มแรกๆ ที่จัดทำข้อตกลงหลายแง่มุมที่ขยายขอบเขตนอกเหนือจากการขายสิทธิ์แพร่ภาพทางโทรทัศน์แบบเดิมๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ขยายสื่อดิจิทัลและแพลตฟอร์มเนื้อหาในปี 2546 ของ Turner

 

“เดวิดเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมที่ช่วยกำหนดนิยามใหม่ ที่ทำให้ผู้ชมหลายล้านคนได้เพลิดเพลินกับรายการกีฬาและความบันเทิงอื่นๆ” นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ Group ONE กล่าว “เขาเป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับบอร์ดบริหารของเรา โดยพิสูจน์ฝีมือมาแล้วในการทำงานร่วมกับลีกกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก, ควบรวมนวัตกรรมแพ็คเกจลิขสิทธิ์ที่สร้างมูลค่าให้กับพันธมิตรการออกอากาศ, องค์กรผู้สนับสนุน, นักกีฬา และแฟนๆ เขายังมีความเข้าใจในด้านวิธีการนำเสนอเนื้อหาผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลให้ตรงใจผู้ชมรุ่นใหม่เป็นอย่างดี เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเดวิด พร้อมๆ กับที่เราเร่งดำเนินกลยุทธ์เพื่อนำเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้และคอนเทนต์เกมยอดนิยมของเราไปสู่สหรัฐอเมริกาและตลาดต่างประเทศอื่นๆ”

 

“ONE ได้สร้างแพลตฟอร์มเนื้อหาที่โดดเด่นในแง่ของธุรกิจศิลปะการต่อสู้และอีสปอร์ตที่สามารถครองใจผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ชมและแฟนๆ ที่คลั่งไคล้เทคโนโลยี” เดวิดกล่าว "บริษัทประสบความสำเร็จในระดับโลกโดยใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 10 ปี ทั้งที่ปกติแล้วการจะปลุกปั้นแฟรนไชส์กีฬาให้ยิ่งใหญ่ระดับนี้จะต้องใช้เวลากว่าหลายสิบปี และผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์นี้ ONE มีคณะกรรมการและทีมผู้บริหารที่มีความสามารถและมีวิสัยทัศน์อย่างไม่น่าเชื่อ และผมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์และคอนเนกชันของผมจะช่วยให้เราสามารถคว้าโอกาสสำคัญที่รออยู่ข้างหน้าได้  เนื่องจากทุกวันนี้มีความต้องการรายการกีฬาถ่ายทอดสดและรายการประเภทสร้างสรรค์พุ่งสูงขึ้นทั้งในช่องทางแบบดั้งเดิมและดิจิทัล”

Group ONE ได้ดำเนินกลยุทธ์ขยายธุรกิจกีฬาสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาและตลาดอื่นๆ ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ในเดือนเมษายน บริษัทได้เปิดตัวรายการ “ONE on TNT” รายการแข่งขันที่ออกอากาศในช่วงไพรม์ไทม์ของสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นสื่อกีฬาที่มียอดรับชมมากที่สุดเป็นอันดับสองของเครือข่ายเคเบิลของสหรัฐฯ ในเดือนนั้น

ในเดือนมิถุนายน Nielsen จัดอันดับให้ ONE ติดหนึ่งในสิบ สื่อกีฬาชั้นนำที่มียอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมมากที่สุด ร่วมกับสื่อกีฬาอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในสหรัฐอย่าง NBA และ NFL ตามรายงานของ Nielsen ระบุว่า ONE มีอัตราการเติบโตของยอดผู้ติดตามสูงที่สุดในโลก, มียอดรับชมวีดีโอที่เผยแพร่ผ่านช่องทางดิจิตัลหลักๆ (Facebook, Instagram, YouTube) อยู่ในอันดับที่ 4, ติดหนึ่งในสามอันดับแรกของยอดการเข้าถึงสะสม และติดหนึ่งในสิบสื่อกีฬาที่มีชั่วโมงออกอากาศท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ในปี 2563 มากที่สุด

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  

pauls-a-rosa-farm.com