[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Jason Roy และ Will Jacks สามารถส่องสว่างได้หลายร้อยเหมือน Brendon McCullum ที่ IPL  VIEW : 401    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1017
ตอบแล้ว : 75
เพศ :
ระดับ : 26
Exp : 84%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 66.115.142.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 10:59:24   

 

 

 

 

Sam Billingsท้าJason RoyและWill Jacksให้เลียนแบบ158 คนดังของ Brendon McCullum ที่ไม่ได้ออกไปเล่นในคืนแรกของ IPL เมื่อพวกเขาเปิดบอลให้กับ Oval Invincibles ด้วยกันในนัดแรกของทีม Hundred ในคืนวันพฤหัสบดี

โอกาสของ McCullum กับ Royal Challengers Bangalore เป็นตัวกำหนดความสำเร็จของการแข่งขันในขณะที่เขาตี 10 สี่และ 13 หกเพื่อเปิดตัวเป็นที่สนใจหลักในปี 2008 และ Billings ซึ่งจะกัปตันทีม Invincibles กับ Manchester Originals กล่าวว่าโอกาสนี้จะทำให้ Roy และ Jacks ซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่มีแนวโน้มจะเปิดขึ้นพร้อมโอกาสในการทำเช่นเดียวกันสำหรับ Hundred


“ฉันต้องการเป็นผู้ชายอย่างแน่นอน แต่ฉันคิดว่าเรามีผู้ชายไม่กี่คนในห้องแต่งตัวที่จะอยากเป็นชายหลักคนนั้น” บิลลิงส์กล่าว “เราเห็นแล้วว่าเจสันสามารถทำอะไรได้อย่างชัดเจนใน T20Is [กับปากีสถาน] เขาทำมาเป็นเวลานานแล้วและเขาสนุกกับการเป็นตัวละครหลัก ในฐานะนักตีลูกเปิดอย่าง McCullum เขาจุดพลุดอกไม้ไฟ

“Will Jacks อยู่ในรูปแบบชีวิตของเขาสำหรับ Surrey อาจเป็นแท่นยิงสำหรับเขา: เกมชายครั้งแรกที่จัดแสดงที่ The Oval น่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้และพุ่งขึ้นสู่อีกระดับหนึ่ง นั่นคือสิ่งที่เราจะเห็นตลอดการแข่งขัน หนุ่มๆ เหล่านี้ กับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ใครๆ ก็สามารถสร้างชื่อให้ตัวเองได้ และนั่นจะดีแค่ไหน"

การเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์ของ Billings นั้นแทบจะไม่สมบูรณ์แบบเลย เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นลิมิเต็ดโอเวอร์ของอังกฤษที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก หลังจาก ODI ครั้งที่ 3 กับศรีลังกา ส่งผลให้ทั้งทีมต้องกักตัวเอง ได้ใช้เวลาออกไปจากเกมทำให้เขามีโอกาสวางแผนสำหรับแคมเปญ Invincibles

เขาติดต่อกับTom Moodyหัวหน้าโค้ชของ Invincibles และผู้อำนวยการคริกเก็ตของศรีลังกา ระหว่างการแข่งขันระดับนานาชาติเมื่อต้นเดือน และทั้งคู่ได้ติดต่อกันเป็นประจำเป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์และการเลือก - รวมถึงการหาตัวแทนในนาทีสุดท้ายแทนSandeep Lamichhane ในรูปแบบของ Tabraiz Shamsi

“ในอีกสองสามวันข้างหน้า มันจะน่าสนใจที่จะได้ความคิดของคนอื่นๆ และวิธีที่ทีมมองรูปแบบใหม่” เขากล่าว “เราเป็นเกมของผู้ชายทีมแรกที่ได้ลอง และทีมที่จะก้าวหน้าคือทีมที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว มันยังคงเป็นคริกเก็ตใช่ไหม พื้นฐานของเกมไม่เปลี่ยนแปลง

“มันน่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อเพราะเราต้องรอนานมากจริงๆ เรากำลังคุยกันอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและบอกว่ามันเป็นสภาพแวดล้อมใหม่ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มันคือการแข่งขันแฟรนไชส์โดยพื้นฐานแล้ว ซึ่งคุณจะมีผู้คนที่หลากหลาย ปกติไม่เล่นด้วยและปกติเล่นด้วย ผู้ชายอย่างสุนิล นารีน โคลิน อินแกรม...สุดยอดไปเลย

 

 

 

สนันสนุนโดยเว็บไซต์ ufabet