[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
ข่าวดีแฟนผี!แมนยูจ่อตกลงสัญญาส่วนตัววาราน   VIEW : 375    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:14:29   

รอนานหน่อย แต่ก็ไม่น่าพลาด... นักข่าวดังคอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
idmanpisti.com
จ่อแล้วที่จะตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวนักเตะรายนี้อย่างจริงจังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนของ
เรอัล มาดริด เต็มที ตามรายงานจาก โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมาหลังจากที่ปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย เป็นที่ชัดเจนว่า แผนการต่อไปของ "ปีศาจแดง" คือการเสริมแนวรับ และก็ได้เล็ง วาราน เป็นแข้งเป้าหมายหลัก ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนในเกี่ยวกับการล่าตัว ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดบูฮาฟซี่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ idmanpisti.com ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ วาราน ใกล้ที่จะตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้ว โดยการเจรจาระหว่างสองฝ่ายมีความคืบหน้า ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว วาราน อย่างมาก หลังจากที่ได้ ซานโช เรียบร้อย และตอนนี้ "ปีศาจแดง" กับ "ราชันชุดขาว" ได้เริ่มมีการเจรจากันโดยตรง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการ
ปัจจุบัน วาราน เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกแค่ปีเดียวเท่านั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2021/22 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดเหย้าที่เคยใส่ในยุค 60เสื้อเหย้าของ "ปีศาจแดง" ยังคงออกแบบโดย อาดิดาส แต่มี ทีมวิวเวอร์ เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่
โดยมีซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ ปอล ป็อกบา รับบทนายแบบ ซึ่งอาจสื่อได้ด้วยว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยังอยู่กับทีมต่อไป ชุดเหย้าใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นไปอย่างภาพที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้ โดยเสื้อมีสีแดงคอกลมเน้นแบบเรียบๆ คลาสสิกสะอาดตา ไม่มีลวดลายอะไรมากมาย โดยมีแค่ขลิบสีขาวบริเวณแขนเสื้อ และไหล่ ขณะที่กางเกงใช้สีขาวแมนฯ ยูไนเต็ด จะประเดิมใส่ชุดใหม่ลงเล่นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ ดาร์บี้ เคาน์คี้ ที่สนาม ไพรด์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมนี้เอริก แรมเซย์ อำลาการทำหน้าที่โค้ชให้ทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีของ เชลซี มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"แรมเซย์ จะทำหน้าที่ดูแลฝึกสอนเรื่องลูกตั้งเตะ
และทำงานแบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นแต่ละคน เพื่อช่วยให้ทีมมีประสิทธิภาพในด้านนี้มากขึ้นโซลชา พูดถึงโค้ชใหม่ว่า "พวกเราตื่นเต้นมาก เขายังหนุ่ม มีความสด และมีไอเดียใหม่ๆ เขาเป็นโค้ชที่ได้รับการยกย่องสูงในการทำงานกับนักเตะตัวต่อตัวและยอดเยี่ยมในการสอนเล่นลูกตั้งเตะด้วย"
macintyreappraisals.com