[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
แมนฯซิตี้ ปล่อย 7 นักเตะชื่อช็อกเฟอร์นันดินโญ่   VIEW : 349    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:12:03   

หลังอเกวโร่และการ์เซียย้ายไปบาร์เซโลน่า Gar FERNANDINHO อาจออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ตำนานของสโมสรวัย 36 ปี
iscinv.com
เป็นชื่อที่น่าตกใจที่รวมอยู่ในรายชื่อที่ปล่อยออกมาของพรีเมียร์ลีกเมื่อบ่ายวันศุกร์ นักเตะชาวบราซิลรายนี้กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และอนาคตของเขาก็ยังไม่ชัดเจนรายชื่อยังไม่เป็นที่แน่ชัด และยังมีโอกาสที่เขาจะกลับมาที่เอทิฮัด ยังไม่มีคำพูดอย่างเป็นทางการจากสโมสรหรือผู้เล่นว่าเขากำลังจะจากไปอย่างเป็นทางการ และพวกเขายังคงมีอิสระในการเจรจาสัญญาใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า
อย่างไรก็ตาม กัปตันซิตี้ทำให้แฟนๆ ตกใจเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เมื่อเขาดูเหมือนจะเป็นใบ้ในฤดูกาลนี้ อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขาด้วยการขอบคุณทางโซเชียลมีเดียเฟอร์นันดินโญ่เขียนว่า ปีนี้ผ่านไปแล้ว เพื่อนรักของฉันแน่นอนว่ามันมีอารมณ์แปรปรวนตลอดฤดูกาลนี้ ความเข้มข้นของทั้งหมดนั้นค่อนข้างไร้สาระประการแรก ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณแฟน ๆ iscinv.com ทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องฉันสามารถจินตนาการถึงความวิตกกังวลที่อาจนำไปสู่การดูการแข่งขันทั้งหมดทางทีวีที่บ้าน แต่ตอนนี้มันจบลงแล้วเราโชคดีที่มีแฟนบอลของเรากลับมาที่สนาม หากเขาจากไป เฟร์นานดินโญ่ที่ย้ายมาจากชัคตาร์ โดเนตส์คในปี 2013 จะออกจากการเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของสโมสรเขาลงเล่น 350 เกมและช่วยพาสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยและลีก คัพ 6 สมัย รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกในแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนอกจากนี้ ในรายชื่อที่ปล่อยออกมา ได้แก่ Sergio Aguero และ Eric Garcia ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าร่วมบาร์เซโลนาแล้ว
Aguero ลาออกจากการเป็นตำนานเมืองโดยสุจริตและผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรด้วย 260 ประตู
ที่น่าทึ่งแต่เลโอเนล เอล กัสติโย พ่อของเขาอ้างว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าน้ำตาคลอเบ้าเมื่อเขาอวยพรให้เขาอำลาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเขากล่าวว่า ฉันไม่เชื่อน้ำตาของเขา ไม่ฉันไม่ทำ สำหรับฉันเขาไม่เคยต้องการ [Aguero] ถามว่าเขาคิดว่าน้ำตาสำหรับกล้องหรือไม่ Leonel กล่าวเสริม แน่นอน เขามักจะ อยากเป็นคนสำคัญไม่ใช่ผู้เล่นดาราเยาวชน Adrian Bernabe, Daniel Grimshaw, Louie Moulden และ Felix Nmecha ก็รวมอยู่ด้วย
Nmecha ลงเดบิวต์ให้ทีมชุดใหญ่ในลีก คัพในปี 2018-19 แต่อีกสามคนไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ผลการแข่งขันในนัดแรกทำให้นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอาร์เจนตินาที่พบกับชิลีและโคลอมเบีย และโคปา อเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้แต่บิดาของเขา เลโอเนล เดล กัสติโย ยืนยันว่าเป็นเพียงการเตือนที่ผิดพลาดเชื่อกันว่า Aguero มีผลตรวจเป็นบวกหลังจากการทดสอบอย่างรวดเร็วที่สำนักงานใหญ่ของสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่าในบัวโนสไอเรสตำนานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำการทดสอบไม่นานหลังจากที่เขามาถึงทีมชาติในเช้าวันอังคาร ซึ่งเป็นวันเกิดปีที่ 33 ของเขามีความกลัวในเบื้องต้นว่าเขาจะต้องกักตัวเป็นครั้งที่สองในปีนี้แต่พ่อของเขายืนยันว่าลูกชายของเขากลับมามีผลการตรวจ PCR เป็นลบหลังจากนั้นไม่นานเขาบอกสถานีวิทยุ La Red เขาทำการทดสอบห้าครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและการทดสอบ AFA เมื่อวานนี้เป็นบวก แต่พวกเขาได้ทำการทดสอบที่ซับซ้อนกว่านี้อีกแล้วและมันก็เป็นลบ
เมื่อวานเป็นผลบวกที่ผิดพลาด อเกวโร่ถูกบังคับให้กักตัวกับแฟนสาว โซเฟีย คัลเซ็ตติ ในเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่ทั้งคู่ติดเชื้อไวรัสในตอนนั้นอาร์เจนตินาเป็นเจ้าภาพชิลีเวลา 01.00 น. ตามเวลาอังกฤษของวันศุกร์ก่อนจะเดินทางไปโคลัมเบียในวันพุธAguero จะออกจากเอทิฮัดเมื่อสิ้นเดือนและเข้าร่วมบาร์เซโลนาด้วยการโอนฟรีหลังจากยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวและเสร็จสิ้นการรักษาพยาบาลที่ Nou Campนอกจากนี้ เขายังใช้เงินจำนวน 60,000 ปอนด์เพื่อซื้อนาฬิกาให้สมาชิกทุกคนในทีมเบื้องหลังของแมนฯ ซิตี้ และร่วมจับฉลากเพื่อชิงรถใหม่ของเขาในขณะที่เขาจากไป
mab-insure.com