[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
"เมสซี่" ส่งวีดิโอขอบคุณปู่100ปีจดทุกประตูที่ยิงได้   VIEW : 357    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 17:09:25   

ลิโอเนล เมสซี่ ทำเรื่องสุดประทับใจเมื่อเขาส่งวีดิโอเพื่อพูดคุยกับคุณปู่วัยครบศตวรรษ
jacklewisbaillot.com
หลังจากที่ทราบว่าท่านเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของเขา และยังทำเรื่องสุดน่าทึ่งด้วยการจดทุกประตูที่เขายิงได้เอาไว้ในกระดาษโน๊ตด้วยลายมือตัวเองลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อส่งวีดิโอมาเพื่อพูดคุยกับคุณปู่ดอน เฮอร์นาน วัย 100 ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเขา และเฝ้าติดตามผลงานมาตลอด
คุณปู่เฮอร์นาน ชื่นชอบสตาร์ดังเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 ตอนที่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา โดยหลักฐานที่ยืนยันว่าเขาเป็นสาวกของ เมสซี่ ก็คือการที่เจ้าตัวจดทุกประตูตั้งแต่ลูกแรกจนถึงประตูล่าสุดที่ ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ยิงได้สำหรับแต่ละประตูที่ เมสซี่ ยิงได้คุณปู่เฮอร์นาน จะเอาไว้ในกระดาษโน๊ตด้วยลายมือตัวเอง jacklewisbaillot.com พร้อมกับเขียนวันที่, คู่แข่ง และจำนวนประตูที่ยิงในเกมนั้นๆ แน่นอนว่าเมื่อ เมสซี่ ได้ยินเรื่องราวของท่านก็อดรนทนไม่ไหวต้องส่งวีดิโอเพื่อเป็นของขวัญและกล่าวขอบคุณในฐานะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อย่างแท้จริง"สวัสดีครับ เฮอร์นาน ! ผมได้ยินเรื่องราวของคุณมาแล้ว และผมคิดว่ามันช่างยอดเยี่ยมมากๆ ที่คุณจดบันทึกทุกประตูเอาไว้แบบนั้น ผมอยากส่งพลัง และขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณทำ รวมทั้งสำหรับการเฝ้าติดตามผมมาตลอด ผมขออวยให้คุณพบกับสิ่งดีๆ แล้วพบกันในเร็วๆ นี้" เมสซี่ กล่าวหลังจากที่ได้จบวีดิโอดังกล่าวแล้ว คุณปู่ดอน
ซี่งเพิ่งจะฉลองอายุครบศตวรรษไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถึงกับน้ำตาคลอเบ้าพร้อมกับพูดว่า
"ผมเฝ้าติดตามคุณมาตลอด และผมจะติดตามคุณต่อไป จนกระทั่งวาระสุดท้าย ผมอยากจะเดินเคียงข้างคุณ"เมสัน กรีนวู้ด กองหน้า "ปีศาจแดง" มีชื่ออยู่ใน 33 นักเตะเบื้องต้นทีมชาติอังกฤษ ไปเล่น ยูโร 2020 ก่อนที่เจ้าตัวจะถอนตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ
ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารจอมหนึบ มีชื่อติด 26 คนสุดท้ายของทัพ "สิงโตำคราม" แต่ก็ต้องถอนตัวไปเช่นกันเพราะบาดเจ็บสะโพกล่าสุดทั้งคู่กลับมาลงซ้อมปรีซีซั่นกับสโมสรแล้ว และน่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องด้วย โซลชา เป็นกุนซือที่พร้อมให้โอกาสกับพวกดาวรุ่ง โดยตั้งแต่เข้ามาคุม "ปีศาจแดง" เคยดึงนักเตะจากอคาเดมี่ 9 คน มาประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้มีนักเตะชุดใหญ่หลายรายยังไม่ได้กลับมาร่วมปรีซีซั่นเพราะต้องไปรับใช้ชาติทำศึก ยูโร 2020 และ โกปา อเมริกาโซลชา เรียกดาวรุ่งอย่าง อีธาน กัลเบรธ, ดีแลน เลวิตต์, เจมส์ การ์เนอร์, โชล่า ชอร์ไทร์ และ โจ ฮูกิลล์ มาร่วมซ้อมปรีซีซั่นด้วย และถ้าใครทำผลงานเข้าตาก็มีโอกาสได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นใหม่
ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่งชาวดัตช์ และ นาธาน บิชอป นายทวารชาวเมืองผู้ดี ยังอยู่ซ้อมปรีซีซั่นกับ "ปีศาจแดง" แม้ทั้งคู่ตกลงย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัวแล้วก็ตามชอง จะไปเล่นให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แบบยืมตัว ส่วน บิชอป ก็จะไปเฝ้าเสาให้ แมนส์ฟิลด์ แบบยืมตัวในฤดูกาลหน้าเช่นกัน
luminokaya.com