[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
Jesse Lingard จะเริ่มต้นกับออสเตรีย   VIEW : 437    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:48:32   

ทีมยูโร 2020 ของอังกฤษแกเร็ธ เซาธ์เกท เปิดเผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด
jigyousyaloan.com
จะลงเล่นให้กับออสเตรียในวันพุธนี้ แม้จะถูกปลดออกจากทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ถูกละเลยจากทีม 26 คนสุดท้ายของทีมทรีไลออนส์ หลังจากที่ฟอร์มดีขึ้นอย่างมากระหว่างที่เขายืมตัวที่เวสต์แฮม ลินการ์ดเติบโตได้ดีในลอนดอนตะวันออกหลังจากเข้าร่วมในเดือนมกราคม โดยที่เขาทำไป 9 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 16 นัดในพรีเมียร์ลีก

เซาธ์เกตชื่นชมทัศนคติของเพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่เขากระตุ้นให้เขาแสดงให้เขาเห็นว่าเหตุใดเขาจึงควรรวมอยู่ในทีมในการแถลงข่าวหลังการประกาศทีม นักเตะวัย 50 ปีกล่าวว่า เจสซี่ทำได้ดีมากในการนำตัวเองกลับมาสู่การแข่งขันเพราะย้อนกลับไปในเดือนมกราคม เขาอยู่ห่างจากการพิจารณาให้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นล้านไมล์ผมบอกไปเมื่อเดือนมีนาคมว่าเขามีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขาโชคดีเล็กน้อยเพราะตอนนั้นเราไม่มีผู้เล่นแนวกว้างสามหรือสี่คนเขายอดเยี่ยมมากสำหรับเวสต์แฮม และเขาเล่นได้ดีสำหรับเรา เราเชื่อมั่นในแนวทางที่เขาเล่นอย่างเต็มที่เขาน่าเชื่อถือ เขาเป็นสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของกลุ่มเขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้เพราะเรามี [จาดอน] ซานโช่ป่วย ชัดเจนว่าเรามีผู้เล่นหลายคนที่ไม่พร้อม และเขาจะเริ่มช่วยสร้างสมดุลให้กับทีม เขาสมควรได้รับโอกาสนั้นที่จะไปแสดงให้ฉันเห็น ว่าฉันผิดทันทีนักเตะที่อยู่กับเราคือรายชื่อสำรอง และเราต้องเตรียมพวกเขาให้พร้อมอังกฤษจะพบกับโรมาเนีย ในวันอาทิตย์นี้ในเกมสุดท้ายก่อนเปิดยูโร 2020 กับโครเอเชียในวันที่ 13 มิถุนายนสกอตแลนด์จะอยู่ในอันดับต่อไปของทรีไลออนส์ในอีก 5 วันต่อมา ก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มกับสาธารณรัฐเช็กในวันที่ 23 มิถุนายน แม้จะมีการพูดคุยกันเรื่องแบ็กขวาที่จะปล่อยให้อยู่ที่บ้าน แต่เซาธ์เกตก็ยังเลือกที่จะนำทั้งสี่ไปสู่ยูโร

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะจัดให้มีการแข่งขันที่ดีต่อสุขภาพสำหรับบทบาทเริ่มต้น
ร่วมกับไคล์ วอล์คเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์ และรีซ เจมส์ ฮีโร่แชมเปี้ยนส์ลีกของเชลซีและเซาธ์เกตยืนยันว่าเขาไม่สงสัยในการดึงแบ็คขวาทั้งสี่ตัวมา… และจะเลือกมากกว่านี้ถ้าทำได้เซาธ์เกตกล่าวว่า โดยพื้นฐานแล้ว พวกเขาอยู่ในนักเตะที่ดีที่สุด 26 คนของเรา นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาอยู่ในทีมถ้าผมเลือกแบ็คขวาได้สักคนที่ 5 หรือ 6… ผมคงจะทำสำเร็จ!เรามีผู้เล่นสี่คนที่เล่นเป็นแบ็คขวาให้กับสโมสรในบางครั้ง

คีแรนเล่นเป็นวิงแบ็ค รีซเล่นแบ็คขวาสามคนหรือวิงแบ็ค เทรนต์เล่นแบ็คขวา และไคล์เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟให้เราในสามคน และยังเล่นแบ็คซ้ายในเกมเจอเดนมาร์กด้วย .พวกเขาทั้งหมดอยู่ในทีมเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆเราอยู่ที่นี่เพื่อเล่น 9 เกม เรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการบาดเจ็บในกลุ่ม เราต้องการความสามารถในการปรับตัว ผู้เล่นที่ดี มืออาชีพที่ดี ผู้เล่นที่เข้าใจแทคติก และเราโชคดีที่เรามีผู้เล่นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เข้ากับหมวดหมู่เหล่านั้นทั้งหมดผู้เล่นคนหนึ่งที่จะไม่ขึ้นเครื่องบินคือเจสซี่ ลินการ์ดของเวสต์แฮมซึ่งได้รับแจ้งก่อนหน้านี้ในวันนี้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในเจ็ดผู้เล่นที่ถูกตัดขาดจากด้านข้างอย่างไร้ความปราณีLingard มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ยืมตัวมาที่ Hammers แต่ตกเป็นเหยื่อของตัวเลือกการโจมตีมากมายของอังกฤษเมสัน กรีนวูด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกบีบให้ถอนตัวออกจากทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บOllie Watkins

กองหน้าของ Aston Villa เป็นอีกหนึ่งทีมที่พลาดท่า Ben White ของ Brighton และ James Ward-Prowse ของ Southampton ของ SouthamptonAaron Ramsdale ของ Sheffield United เป็นผู้รักษาประตูที่จะเสียสละกับ Ben Godfrey กองหลังของ Everton ด้วยเช่นกันBoss Southgate ยอมรับว่าการบอกผู้เล่นที่พวกเขาพลาดไปนั้น ยาก โดยเฉพาะ Lingard ในรูปแบบ
local3skiclub.com