[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ติดต่อสอบถาม
blog สมาชิก
สถิติผู้เขียน blog 10 อันดับ
wave
[ มือใหม่ ]
2
admin
[ มือใหม่ ]
2
orean
[ มือใหม่ ]
2
KAT
[ มือใหม่ ]
1
yuy
[ มือใหม่ ]
1
aTon
[ มือใหม่ ]
1
fang
[ มือใหม่ ]
1
film
[ มือใหม่ ]
1
mild
[ มือใหม่ ]
1
Donus
[ มือใหม่ ]
1
บทความ blog ล่าสุดโดย
เพลงคริสต์มาสtortae
การดูแลรักษาสุภาพ ให้แข็งแรงaTon
ประเพณีวันเข้าพรรษาmild
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
พบจุดที่หนาวที่สุดในโลกเเห่งใหม่ !!orean
อาเซียนDonus
การวาดภาพสีนำ้lovepop-123456
อาเซียนmikekung02
ลดความอ้วนสูตรนางเอก 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์yuy
ปรากฏการณ์ธรรมชาติMin-Mintra
ไลน์ โรงเรียนศรัทธาฯ

ติดต่อ สอบถาม

poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปิดรอบชิงชนะเลิศนัดแรก   VIEW : 411    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 143
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 66%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.107.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564 เวลา 16:42:19   

โดยทั้งสองฝ่ายไม่เต็มใจที่จะเสี่ยงมากเกินไปในช่วงต้น ๆ ความบันเทิงจึงเสียสละ

เพื่อการเริ่มต้นที่มั่นคงหากเริ่มต้นไม่สวยงาม เกมเปิดสี่นัดล่าสุดที่ European Championships ทำได้เพียงเก้าประตูระหว่างพวกเขา ในทางตรงกันข้าม มีเก้าประตูที่ทำได้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนัดแรกระหว่างยูโกสลาเวียและฝรั่งเศสที่ยูโร 1960

European Championship หรือ European Nations Cup อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นผลงานของ Henri Delaunay ชาวฝรั่งเศส ซึ่งเคยเป็นเลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสและยูฟ่า ร่วมกับ Jules Rimet เขาเป็นหนึ่งในบรรพบุรุษที่อยู่เบื้องหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในปี 1930 แนวคิดของ Delaunay สำหรับการแข่งขันในยุโรปใช้เวลาอีกสามทศวรรษกว่าจะบรรลุผล  หลังจากที่เขาเสียชีวิตในปี 2498 หนังสือพิมพ์ปิแอร์และหนังสือพิมพ์เลกิเป้ลูกชายของเขายังคงทำงานบุกเบิกของเดเลาเนย์ต่อไป และห้าปีหลังจากอองรีเสียชีวิต การแข่งขันก็เริ่มขึ้นเช่นเดียวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก ถ้วยรางวัลดั้งเดิมได้รับการตั้งชื่อตามชายผู้รับผิดชอบหลัก และฝรั่งเศสได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ ในปีพ.ศ. 2503 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศมีเพียงสี่ประเทศเท่านั้น (ซึ่งยังคงเป็นเช่นนี้จนถึงยูโร พ.ศ. 2523)

ซึ่งแต่ละประเทศผ่านการคัดเลือกจากกลุ่มเริ่มต้น 17 ประเทศผ่านการแข่งขันแบบเหย้าและเยือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์แพ้รวมสกอร์รวม 6-0
ให้เชโกสโลวะเกียในรอบเบื้องต้น ซึ่งกำหนดว่าเช็กจะอยู่ในกลุ่ม 16 ที่พยายามผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูโกสลาเวีย และสหภาพโซเวียต ซึ่งได้รับการเดินเครื่องในรอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากที่นายพลฟรังโกขัดขวางไม่ให้ทีมสเปนเข้าแข่งขัน แม้จะสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เรย์มอนด์ โคปา, โรเจอร์ เปียนโทนี และจัสต์ ฟงแตน ซึ่งทำสถิติทำลายสถิติได้ 13 ประตูในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 1958 ที่ได้รับบาดเจ็บ

แต่ฝรั่งเศสก็ยังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้ขาดพลังยิง ส่งออสเตรีย 9-4 ในรอบก่อนรองชนะเลิศสองขา คู่ต่อสู้ของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศ ยูโกสลาเวีย ก็อยู่ในฟอร์มการทำประตูที่ดีเช่นกัน โดยเอาชนะโปรตุเกสด้วยสกอร์รวม 6-3รอบรองชนะเลิศทั้งสองเริ่มต้นในวันเดียวกัน 6 กรกฎาคม 1960 โดยฝรั่งเศสเล่นยูโกสลาเวียในปารีส และเชโกสโลวะเกียพบกับสหภาพโซเวียตในตอนเย็นที่มาร์เซย์ มิลาน กาลิช กองหน้าปาร์ติซาน เบลเกรด ได้รับเกียรติให้ยิงประตูแรกในรอบชิงชนะเลิศยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ และเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากในการฉลองโอกาสนี้ หลังจากผ่านไปเพียง 11 นาที Galic ได้เปิดไดรฟ์อย่างรวดเร็วจากนอกเขตโทษซึ่งทำให้ Georges Lamia ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสไม่มีโอกาสขณะบินไปที่มุมไกล ผู้นำของพวกเขาใช้เวลาไม่ถึงนาทีในขณะที่ Jean Vincent ตีเสมอให้กับฝรั่งเศสด้วยการยิงข้ามที่โค้งงอที่เสาไกลประตูยังคงไหลอย่างต่อเนื่องขณะที่ฝรั่งเศสวิ่งขึ้นนำ 3-1 โดยมีเป้าหมายด้านใดด้านหนึ่งของครึ่งเวลาจากการจู่โจมอันดังสนั่นของฟรองซัวส์ ฮิวต์

และกัปตันแมเรียน วิสเนียวสกี้ ยูโกสลาเวียตอบโต้ทันทีผ่านประตูของ Ante Zanetić ที่เบียดผ่าน Lamia ไปที่ตำแหน่งใกล้ ๆ ของเขา แต่ Heutte ฟื้นความเป็นผู้นำสองประตูของเจ้าบ้านหลังจากนั้นไม่นาน แม้จะมีการประท้วงอย่างรุนแรงของยูโกสลาเวียว่า Heutte ล้ำหน้า แต่เป้าหมายก็ยังคงอยู่ ฝรั่งเศสขึ้นนำ 4-2 ดูเหมือนจะไปได้ดีระหว่างทางไปสู่รอบชิงชนะเลิศ
letspartymagazine.com